Cây thông noel có những phụ kiện gì kèm theo để trang trí đẹp mắt

Ở các nước Châu Âu, trang trí cây thông Noel được xem là một trong những hoạt động truyền thống nhằm chào mừng ngày lễ Giáng Sinh sắp tới. Mặc dù đây không được xem như một ngày lễ chính thức tại Việt Nam, tuy nhiên phần lớn người dân vẫn hưởng ứng và chào đón ngày lễ này như những phong tục, tập quán khác. Vậy trong mùa lễ Giáng Sinh sắp tới, bạn đã có những ý tưởng gì để trang trí nhà cửa như thế nào chưa

Cây thông noel có những phụ kiện gì kèm theo để trang trí đẹp mắt

Kết hợp sử đèn led và gỗ để làm cây thông

Cách “làm đẹp” cho cây thông noel bằng đèn led đầu tiên mà Shopee muốn giới thiệu cho bạn đó chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai nguyên liệu chính là gỗ và đèn led. Với sự sáng tạo này, bạn chỉ cần tận dụng những khúc gỗ cũ, không dùng đến, sau đó cắt thành từng đoạn có chiều dài và kích thước từ lớn đến bé rồi dùng đinh đóng lại để tạo thành một khung sườn cây thông Noel theo ý muốn của mình. Sau đó, kết hợp với hệ thống đèn led đã chuẩn bị sẵn, giăng và mắc lên từng khúc gỗ tượng trưng cho cây thông Noel.

Bạn có thể quấn thêm nhiều loại dây đèn led có màu sắc khác nhau để tạo ra một cây thông thật đặc sắc và sinh động nhé. Ngoài ra, vớ trang trí, hạt châu Noel,… là những phụ kiện không thể nào thiếu khi decor cây thông Noel, bạn có thể kết hợp những loại phụ kiện này cùng đèn led để tạo thêm nhiều điểm nhấn cho cây thông vừa dễ thương, vừa lạ mắt này nhé.

Decor cây thông Noel bằng đèn led và giấy

Ý tưởng này nghe có vẻ thật điên rồ nhưng lại tạo ra một bất ngờ lớn dành cho bạn đấy. Cách làm cây thông Noel bằng đèn led và giấy này không chỉ giúp tiết kiệm được chi phí mua đồ decor, mà còn mang lại một không khí Noel cực kỳ ấm cúng trong gia đình của bạn. Đầu tiên, chọn một tấm bìa giấy lớn, dán lên một bức tường trống trong một không gian bất kỳ. Sau đó, dùng bút nhũ trắng hoặc phấn để phác thảo bản vẽ của thân cây thông Noel lên trên giấy dán. Sau khi đã hoàn thành xong bản vẽ, bạn có thể tiến hành dùng đèn led để trang trí cây thông Noel và thêm những phụ kiện khác như quả cầu bông tuyết, sợi dây kim tuyến hoặc những món đồ trang trí handmade ý nghĩa. 

Cây thông noel có những phụ kiện gì kèm theo để trang trí đẹp mắt

Làm cây thông Noel từ thang chữ A

Chiếc thang có hình dáng gần giống và tương tự như cây thông Noel nên người ta thường vận dụng món đồ này để tạo nên một cây thông hoàn toàn mới lạ. Dựa vào sở thích cá nhân và sức sáng tạo của mình, bạn có thể tùy ý sử dụng nhiều loại phụ kiện khác nhau để bày biện và trang trí cây thông này, rồi đặt vào một góc nhỏ bên cạnh cửa sổ để mang lại không khí mùa lễ Noel cho tổ ấm của mình nhé.

Cây thông noel có những phụ kiện gì kèm theo để trang trí đẹp mắt

Cách làm cây thông Noel từ những mảnh gỗ 

Để làm được một cây thông Noel từ những mảnh gỗ đã cũ, đầu tiên bạn cần chuẩn bị những khúc gỗ có đường kính khác nhau, sau đó dùng cưa cắt thành từng vòng tròn to nhỏ. Lưu ý, hãy giữ lại một khúc gỗ dài để làm gốc cây nhé. Dùng bút và thước tạo hình tam giác cân lên tường. Tiếp tục, dùng keo gắn từng vòng tròn gỗ theo tạo hình tam giác vừa phác thảo. Xen kẽ giữa những tấm gỗ bằng đèn led chiếu sáng để tạo thêm nhiều điểm nhấn, giúp cây thông Noel trở nên lộng lẫy hơn.

Cây thông noel có những phụ kiện gì kèm theo để trang trí đẹp mắt

Làm “cây thông Noel tri thức” từ sách

Có thể nói cách trang trí cây thông noel từ sách này, hoàn toàn dành cho những “mọt sách” chính hiệu. Với ý tưởng này, bạn chỉ cần xếp chồng những quyển sách từ lớn đến bé theo hình dáng của cây thông, điểm thêm một vài quả cầu bông tuyết, đồng thời quấn đèn led quanh thân cây để tạo thêm nhiều điểm nhấn nữa nhé.

Trang trí cây thông Noel bằng đèn led và cành cây khô

Phiên bản cây thông Noel từ cành cây khô này là cách trang trí được rất nhiều người yêu thích bởi các bước thực hiện vừa đơn giản, vừa đẹp mắt. Bạn chỉ cần thu thập những cành cây khô có kích thước chiều dài khác nhau, từ lớn cho đến bé. Sau đó, bạn sắp xếp các cành cây khô này từ trên xuống dưới theo thứ tự tăng dần như hình dáng của cây thông Noel, rồi dùng dây thừng buộc cố định và treo lên tường. Quấn quanh từng cành cây bằng dây đèn led và điểm thêm một vài các phụ kiện trang trí như hoa khô, tượng động vật, quả cầu tuyết,… để cây thông được thêm đặc sắc hơn nhé.

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon