Cây thông noel có những màu nào HOT năm 2022

PHONG CÁCH TRANG TRÍ CÂY GIÁNG SINH
Không thiếu những ý tưởng trang trí cây thông Noel. Nhưng khi nói đến phong cách, điều đầu tiên mà nhiều gia chủ nghĩ đến là cổ điển hay tự nhiên. 2  cách trang trí cây thông Noel này không quá khó để áp dụng.


 Mỗi phong cách tất nhiên sẽ có những phụ kiện trang trí riêng, không thể trộn lẫn. Điều quan trọng là bạn nên cân nhắc xem  phong cách nào phù hợp hơn, gần gũi  với gia đình mình hơn.

1. PHỤ NỮ CỔ ĐIỂN
Những cây thông được trang trí theo kiểu cổ điển luôn có một sức hấp dẫn kỳ lạ. Chỉ với những hạt cườm, đèn nháy và vòng nguyệt quế,… Dưới gốc cây thông bạn có thể đặt thêm những hộp quà bằng giấy gói bắt mắt.  Một cây thông được trang trí bằng ruy băng đỏ, quả châu, v.v. Xung quanh là vô số hộp quà  đặt  quanh gốc cây. Đó  là hình ảnh tạo nên không khí Giáng sinh  truyền thống được yêu thích nhất.  Đừng quên  đèn lấp lánh để cây thông Noel rực rỡ vào buổi tối. Bạn nên đặt  cây thông bên cạnh lò sưởi. Nếu không có lò sưởi, hãy đặt cạnh  ghế sofa hoặc bàn phòng khách. Ngôi nhà của bạn sẽ trông ấm cúng và ngay lập tức mang  không khí Giáng sinh.

 2. THIÊN NHIÊN
Ở nơi có khí hậu nhiệt đới như nước ta, việc nhìn thấy tuyết là điều gần như  không thể. Vì vậy, nhiều  chủ nhân đã dồn  tâm huyết chuẩn bị cho cây thông Noel. Làm cho nó giống như một khí hậu  lạnh, với càng nhiều tuyết càng tốt. Những cây thông được trang trí theo phong cách tự nhiên sẽ có thêm một lớp tuyết nhân tạo  bên ngoài. Tuyết có thể được tạo ra từ hạt xốp, bông,… Tùy theo sở thích và hầu bao của gia đình mà bạn có thể lựa chọn những chất liệu tạo hiệu ứng tuyết phù hợp. 

Màu sắc, kiểu dáng: mình chắc rằng các bạn sẽ bị choáng ngợp với vô vàng các loại cây thông noel ở ngoài cửa hàng trang trí. Nhưng đừng vội sa đà mua đủ các thể loại nhé. Xem nào. Chúng mình đã chọn trước chủ đề để trang tri cây thông rồi mà. Vậy thì đơn giản là mình sẽ chọn cây với màu sắc và kiểu dáng phù hợp nhất với chủ đề là được.

Màu: cây thông noel màu xanh, trắng hoặc lá xanh phủ tuyết trắng.
Kiểu dáng: hãy chọn những loại cây với nhiều cành, lá nhé. Trông cây rậm sẽ mang đến nhiều năng lượng hơn cho căn phòng.
3 Phụ kiện cây thông noel để bạn tự trang trí tại nhà
Quả châu trang trí noel (hay còn gọi bóng treo trang trí, quả cầu): đây là phụ kiện decor hay được sử dụng nhiều trong trang trí ngày giáng sinh. 

Khung hình: Nghe lạ lạ phải không. Nhưng đây là một cách trang trí cây thông noel đơn giản, hay ho mà cực dễ áp dụng đấy. Hãy in những tấm hình cùng gia đình, những khoảnh khác kỷ niệm của một năm qua. Mình chắc chắn cây thông noel của bạn sẽ cực ý nghĩa mà lại rất handmade nữa chứ. 

Đèn: những dây đèn led quấn cây thông noel dễ thương là một món đồ không thể thiếu. Ánh sáng từ đèn led mang đến không khí ấm áp và cực chill cho căn phòng.


Ngôi sao: Một ngôi sao lớn được treo trên đỉnh của cây thông mang một ý nghĩa biểu tượng. Đó chính là hình ảnh sự ra đời của Chúa. Vậy nên đừng quên món phụ kiện này nhé.

Ngoài ra còn một số phụ kiện cây thông noel khác như chuông, tất, bông tuyết, bằng dây kim tuyến…cho bạn thoả sức lựa chọn. 

4. Những món quà – Cách trang trí chân gốc cây thông noel đơn giản
Giáng sinh luôn là dịp mà mọi người trao gửi yêu thương cho những người thân yêu. Vậy nên những hộp quà cũng có một ý nghĩa đặc biệt. Vậy nên đừng quên gói gém những món quà cần thận đặt dưới góc cây. Vừa là đồ decor xinh xắn, vừa mang ý nghĩa yêu thương.

MẸO: Hãy che đi phần chân nhựa của cây thông giả bằng giỏ bèo, mây,…Chỉ vậy thôi mà cây thông của bạn đã được nâng cấp thành một phiên bản sang-xin-mịn hơn nhiều rồi đấy.

Zalo 0961256868
 
Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/
 
Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856
 
Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon