Cây thông noel có những chiều cao nào sử dụng trang trí cho văn phòng công ty

Vai trò của cây thông noel

Cây thông noel chính là một trong những biểu tượng không thể thiếu trong dịp lễ Noel, Giáng sinh, năm mới ở các quốc gia phương Tây hoặc trong những cộng đồng người Công giáo. Tuy nhiên, trong nhiều năm trở lại đây, việc trang trí noel cho nơi làm việc, nơi ở dịp Giáng sinh đã trở thành một xu hướng phát triển rộng rãi khắp tại các đô thị của Việt Nam. Trong dịp Giáng sinh, chúng ta có thể thấy được không khí rực rỡ với đèn LED, cây thông, hoa tuyết, tuần lộc, ông già noel… tại các cửa hàng, trung tâm thương mại, các tòa nhà và cả các văn phòng, công sở.

Trong tất cả các đồ trang trí, chúng ta thấy phổ biến hơn cả chính là cây thông noel. Nó xuất hiện ở mọi nơi. Từ các hàng quán lớn nhỏ ở mặt phố, đến các tòa nhà lớn, các văn phòng công ty, cơ quan hành chính. Cây thông noel chính là biểu tượng cho một không khí Giáng sinh tuyệt vời, ấm áp.

Các loại cây thông Noel phổ biến và kích thước của chúng

Ngoài những cây thông được chế biến thủ công (những cây thông này thường có kích thước tùy chỉnh và thường rất lớn), những cây thông phổ biến nhất trên thị trường hiện nay  là  thông xanh và thông trắng (bán sẵn). Các loại  thông này  có kích thước  từ thấp đến cao để phục vụ cho nhiều mục đích và không gian trang trí khác nhau.
 Cây thông nhỏ nhất  là một bát thông nhỏ bày trên bàn. Bạn có thể mua nó ở cửa hàng mà không cần trang trí. Những chậu thông này cao từ 30-60 cm và có giá khá rẻ (khoảng 100-200.000 đồng). Các loại  thông dùng trang trí văn phòng nên tòa nhà bằng các loại thông nhựa có  chiều cao  90cm, 120cm, 150cm, 180cm, 210cm, 240cm, 300cm, 450cm, 600cm,… đều có. Những cây thông này thường được sản xuất tại nhà máy và đóng hộp. Khách hàng có thể mua những cây thông này  cùng với các vật dụng khác như hạt cườm, bông tuyết, ngôi sao, nơ, quả thông nhựa, đèn LED,… để trang trí cho cây thông của mình thêm bắt mắt và ấn tượng là điều thường thấy.

Cây thông Noel đặt ở sảnh cơ quan, tòa nhà

Với loại cây thông đặt ở sảnh cơ quan tòa nhà thì có thể thoải mái chọn chiều cao. Cây có thể có kích thước từ vừa đến to. Đặt ở sảnh là nơi rất nhiều người qua lại nếu chọn cây thông bé thì có thể trang trí các góc chứ không nên đặt ở trung tâm sảnh. Nếu bạn chọn một cây thông đặt ở trung tâm sảnh thì tốt nhất là chọn cây có kích thước khoảng 2m. Cây thông 2m sẽ thu hút được sự chú ý của mọi người qua lại, tạo hiệu ứng và hiệu quả khi trang trí. Ngoài ra, độ lớn của cây cũng nên tỉ lệ thuận với chiều cao là tốt nhất.

Cây thông Noel đặt ở góc nhà

Ngược lại với cây thông Noel đặt ở bàn, cây thông đặt ở góc nhà nên có chiều cao vừa phải. Không thấp quá không cao quá. Đặt ở góc nhà nếu bạn chọn cây thông quá cao, quá to sẽ khiến góc nhà nhìn bừa bộn, không có không gian trống. Cho dù cây thông đẹp đến mấy thì bạn cũng nên để ý kích cỡ vừa phải so với không gian xung quanh. Cây thông chỉ nên cao bằng ½ đến ¾ tổng chiều cao từ sàn đến trần. Để lại một khoảng không gian giữa trần nhà và cây thông để tạo cảm giác không chật chội và gò bó.

Cây khi trang trí, có thể đặt thêm một vài hộp quà dưới gốc để phần gốc cây không bị đơn điệu quá. Hoặc đơn giản bạn cũng có thể chọn màu cây thông lạ mắt một chút sẽ rất đẹp.

Xem thêm tại : Bán cây thông noel 0961256868 - YouTube

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon