Cây thông noel cỡ lớn trang trí ngoài trời dùng loại nào

Lên kế hoạch trang trí đèn cây thông Noel

Trước khi bắt tay vào trang trí cây thông Noel, bạn cần lên kế hoạch rõ ràng và chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ, đèn trang trí, vật trang trí…cùng bảng màu tổng thể trên cây mà bạn muốn trang trí.

Trang trí cây thông với ánh sáng vừa phải

Chọn cây thông giáng sinh hoàn hảo và phù hợp

Để thực hiện cách trang trí đèn cây thông Noel đẹp mắt và hoàn hảo, đầu tiên bạn cần lựa chọn một cây thông tươi mới, còn sống hay những cây nhân tạo có khả năng chống cháy, tránh trường hợp các cành cây bị bốc cháy do không khí nóng.

Bạn nên quyết định kích thước của cây thông có phù hợp hay không bằng cách đo không gian nơi bạn muốn đặt cây. Tốt nhất nên đo cả chiều cao (tính từ trần nhà) và chiều rộng của không gian.

Bảng màu tổng thể bạn muốn trang trí

Bạn nên dành thời gian để quyết định màu sắc tổng thể và mua đèn và đồ trang trí phù hợp. Cây thông Noel mang phong cách truyền thống thường được trang trí các màu sắc như đỏ, xanh lá cây và vàng.

Nếu muốn trang trí đèn cây thông Noel theo phong cách tối giản, hiện đại hơn thì bạn chỉ nên sử dụng hai hay ba màu như trắng và bạc. Cũng có thể tạo cái nhìn lạnh lẽo hơn với màu bạc, xanh dương và tím.

Số lượng đèn trang trí cần có cho cây thông

Có nhiều loại đèn trang trí cho cây thông giáng sinh như đèn chớp nháy, đèn hẹn giờ, đèn quả cầu, bó đèn, đèn siêu mỏng, đèn trang trí,… Dưới đây là những đề xuất số lượng các loại đèn tương ứng với kích cỡ của cây thông Noel
 

Trang trí cây thông với ánh sáng dịu nhẹ

Bắt đầu trang trí ở dưới cùng của cây, gần với thân cây. Cho phép một số dây lỏng lẻo hay dây dẫn trong sợi dây đèn đầu tiên, tách dây gần bóng đèn đầu tiên để tạo thành vòng thắt gút.

Nhét vòng qua một trong các cành hay cây xanh gần thân cây và quấn một vài vòng dây xung quanh cành cây xanh để cố định nó. Kéo căng dây đèn trang trí giáng sinh tới đầu cành cây, sau đó hướng trở lại thân cây, quấn dây lên chính nó và cành cây.

Trang trí cây thông với ánh sáng vừa phải

Thực hiện theo các bước tương tự như trang trí đèn cây thông cho ra ánh sáng dịu nhẹ nhưng quấn dây đèn xung quanh một số lùm cây xanh, dọc theo cành cây khi làm việc về hướng thân cây.

Cây thông noel cỡ lớn trang trí ngoài trời dùng loại nào

Xem thêm tại : Bán cây thông noel 0961256868 - YouTube

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon