Cây thông noel chất lượng trang trí cho toà nhà văn phòng công ty

Dùng cây thông Noel trang trí

Một cây thông Noel là thứ cần có để trang trí Noel cho văn phòng. Theo quan niệm của người phương Tây, màu xanh của loại cây này tượng trưng cho sự thịnh vượng, vĩnh cửu và dồi dào.
Đây là loài cây xanh tốt quanh năm, kể cả trong những ngày đông khắc nghiệt. Vì vậy, cây linh sam trang trí Noel được ví như một “linh vật”.

 Nếu không gian văn phòng đủ rộng thì bạn nên chọn cây thông noel lớn sẽ thuận tiện cho việc trang trí  sau này. Ngược lại, nếu căn phòng nhỏ hơn một chút, một cây thông Noel cao khoảng 1,5m là đủ để tạo không khí. Có một cây thông trong phòng sinh hoạt chung mang lại  cho nhân viên cảm giác ấm áp, thịnh vượng và hạnh phúc.

Trang trí Noel đơn giản cho văn phòng bằng decal

Trong những năm gần đây, việc dùng giấy decal để trang trí Noel văn phòng đã trở thành xu hướng được nhiều công ty ưa chuộng. Lý do là bởi nguyên liệu này có tính đa dạng, thẩm mỹ cao. Đồng thời, bạn có thể đặt in theo ý tưởng riêng hoặc in theo logo công ty. Vừa sáng tạo lại tiết kiệm thời gian, chi phí trang trí.

Dùng ruy băng và dây trang trí văn phòng làm việc

Những dải ruy băng, kim tuyến nhiều màu sắc và dây thông xanh được cố định trên tường, cửa ra vào cũng khiến không gian rực rỡ và háo hức hơn. Bạn có thể treo thành hàng ngang hoặc tạo hình tròn, hình ngôi sao, cây thông, tùy vào sở thích.

Sử dụng mô hình tuần lộc & người tuyết

Với những văn phòng có diện tích lớn và bạn muốn tận dụng những khoảng trống ở không gian chung thì việc dựng các mô hình tuần lộc, người tuyết là ý tưởng hoàn hảo. 

Bạn có thể gắn đèn led quanh tuần lộc hay sử dụng người tuyết bằng vải hoặc bông trắng, trang trí thêm các phụ kiện như nón, khăn, mũ len,… Chắc chắn sẽ tạo nên bầu không khí vui vẻ, ấm áp cho cả không gian văn phòng của bạn.

Cây thông noel chất lượng trang trí cho toà nhà văn phòng công ty

Trang trí Noel bằng thiệp và hộp quà

Những hộp quà bọc giấy gói xanh đỏ đầy sắc màu kèm những tấm tiếp hand made đầy ý nghĩa sẽ đem đến cho đồng nghiệp những bất ngờ. 

Mỗi nhân viên có thể tự chuẩn bị một món quà bí mật và xếp quanh chân cây thông Noel. Đến Giáng sinh, từng người sẽ lựa chọn ngẫu nhiên trong số đó và gửi tới chủ nhân món quà một lời cảm ơn đầy ý nghĩa. Thú vị và tuyệt vời quá phải không?

Dùng vòng lá mùa vọng

Trang trí Noel văn phòng mà thiếu vòng lá mùa vọng quả thật là một sự thiếu sót lớn. Vòng lá mùa vọng chính là vòng tròn kết từ nhánh cây thường xuân hay nguyệt quế đính kết thêm các phụ kiện trang trí. 

Màu xanh của chiếc vòng này thể hiện sự hy vọng của Đấng Cứu Thế sẽ đến cứu con người. Còn vòng tròn là biểu tượng cho sự vĩnh hằng và tình yêu thương vô hạn mà thiên Chúa đã ban tặng. 

Trải qua thời gian, chiếc vòng lá mùa vọng đã được thay đổi, biến tấu với màu sắc và nhiều chất liệu khác nhau. Bạn có thể đặt trên bàn, gắn trên cây thông, treo trên trần, trước cửa công ty,…. đều rất phù hợp.

Cây thông noel chất lượng trang trí cho toà nhà văn phòng công ty

Treo bông tuyết, trái châu lên trần

Nếu như văn phòng hiện tại của bạn không có nhiều diện tích hay chỗ trống để trưng bày thì sử dụng trần nhà là gợi ý lý tưởng. Bởi vị trí này vừa tiện lợi trang trí mà không sợ vướng víu. 

Bạn có thể tự cắt những bông tuyết kết hợp cùng trái châu gắn lên trần nhà. Chắc chắn sẽ rất rực rỡ và ấn tượng đúng chất ngày lễ Giáng sinh.

Nhưng cũng phải lưu ý rằng, người treo phải là người có con mắt thẩm mỹ, biết cách sắp xếp và phối hợp sao cho hài hòa, tinh tế. Bởi nếu không sẽ khiến căn phòng trở nên diêm dúa và cồng kềnh.

Cây thông noel chất lượng trang trí cho toà nhà văn phòng công ty

Xem thêm tại : Bán cây thông noel 0961256868 - YouTube

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon