Cây thông noel cao cấp trang trí cho biệt thự

Thiết kế theo một chủ đề

Quyết định một chủ đề cụ thể trước khi chọn đồ trang trí sẽ đem đến cho bạn những ý tưởng rõ ràng và tiết kiệm một khoản chi phí khi bạn quá nhiều thứ không cần thiết. Về nguồn cảm hứng, bạn có thể tham khảo các chủ đề Giáng sinh của John Lewis năm nay, từ Snow Mountain đến Blush Coast, có tổng cộng bảy kiểu dáng chính để bạn thỏa sức trang trí cho mùa lễ hội này. Ngoài ra, nếu bạn là người ưa chuộng phong cách Giáng sinh cổ điển thì đừng bỏ qua bốn chủ đề của Homebase từ Winter Retreat đến Deco Luxe.

Cây thông noel cao cấp trang trí cho biệt thự

Trang trí bằng đèn nhấp nháy

Hầu hết các cây thông Noel đều được trang trí bằng những dây đèn nhấp nháy. Tuy nhiên với kiểu trang trí này, hãy lưu ý chọn hai bộ đèn có kích thước khác nhau để tăng độ nổi bật và bắt mắt cho cây thông.

Trang trí phản quang

Cách làm đồ trang trí cây thông Noel này nghe có vẻ lạ nhưng lại mang đến hiệu ứng mới mẻ bất ngờ cho cây thông của bạn đấy. Vật trang trí phản quang ở đây có thể là những chiếc gương cũ nhỏ hình tròn, hoặc giấy decal phản quang (bạn có thể cắt chúng ra theo các hình dạng khác nhau như hình tròn, hình ngôi sao).

Làm hình người tuyết trang trí với giấy gói quà

Ngoài mũ nón Noel thì những mẫu giấy gói quà còn có thể tạo thành những hình người tuyết đáng yêu. Với cách trang trí này , bạn thậm chí có thể làm cùng con yêu của mình. Bố mẹ hãy hướng dẫn và cùng bé nhà mình cắt hình tròn, tam giác từ giấy gói quà để dán thành hình người tuyết nhé!

Cây thông noel cao cấp trang trí cho biệt thự

Trang trí với tất Giáng sinh 

Giáng sinh cũng không thể thiếu những chiếc tất trang trí. Vì vậy, trang trí bằng tất được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể đặt tất ở trên lò sưởi, áp hoặc một vài vị trí nào đó trong phòng cùng với cây thông Giáng sinh của bạn. Hãy dùng những dải ruy băng xanh lá cây hoặc đỏ để treo những chiếc tất lên nhé. 

Cây thông noel cao cấp trang trí cho biệt thự

Xem thêm tại : Bán cây thông noel 0961256868 - YouTube

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon

 
 
 
 
 

Chia sẻ:

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN