Cây thông noel cao 3m có những loại nào

Xác định rõ nhu cầu
Các bạn cần xác định rõ nhu cầu với không gian trang trí, vị trí đặt cây thông chiều cao, màu sắc trang trí chủ đạo mong muốn.

Thông thường về màu sắc cây thông có 2 màu chủ yếu là màu trắng hoặc màu xanh.

Chiều cao của cây thông phụ thuộc vào diện tích không gian trang trí và chiều cao của trần. Không gian nhỏ hẹp thì cần cây cao khoảng 1,8m trở xuống, không gian trong phòng có diện tích vừa phải thì cần cây cao khoảng 2,1 – 2,5m. Không gian rộng lớn có trần cao thì dùng cây thông cao từ 3m trở lên.

Màu sắc chủ đạo thường là theo sở thích của bạn hoặc các yêu cầu quy định của công ty, tổ chức của bạn về màu sắc.

 

Chọn kiểu trang trí, và phong cách trang trí

Có rất nhiều kiểu trang trí và phong cách trang trí, bạn cần hình dung ra trước khi tiến hành để chọn lựa đồ trang trí cho phù hợp.

Dán ngôi sao lên  đỉnh cây thông

Trước tiên phải gắn ngôi sao lên ngọn cây, vì có thể phải quấn ngôi sao khi  trang trí dây LED. Sử dụng nút thắt hoặc dây thừng màu đen hoặc xanh lam phù hợp với màu của lá  thông của bạn để  gắn hoặc cố định ngôi sao này. Mặt chính của ngôi sao hướng ra phía trước hoặc bên cạnh, nơi mà hầu hết mọi người nhìn thấy cây thông.

Đèn LED dây xung quanh cây thông

Nếu đang sử dụng đèn LED, bạn cần quấn dây  LED xung quanh cây thông trước khi treo  trang trí lên cây thông. Nếu bạn treo  đồ trang trí trước, bạn sẽ rất khó  đi dây đèn LED. Khi đấu dây đèn, bạn nên đi từ gốc trở lên  và luồn dây bên trong sát vào thân cây trước, sau đó lần lượt đặt các dây xung quanh vòng ngoài, lần lượt từng dây, sau đó tiến hành đi dây tiếp theo. Tập trung các mối nối và phích cắm điện  ở chân hàm.
Lưu ý nên phân bố đều từng chuỗi đèn trên ngọn thông để tránh chỉ tập trung vào phần rễ hoặc ngọn. Điều này là do nếu dây đèn bị hư hoặc cháy, toàn bộ dây có thể  không sáng, dẫn đến mất diện tích trang trí. Sau khi bóng ra, bạn sẽ khó tháo dây ra và thay thế.

Treo đồ trang trí lên cây thông

Có thể có rất nhiều chủng loại đồ trang trí với nhiều màu sắc khác nhau mà bạn cần treo lên cây thông. Vậy thì treo cái nào trước cái nào sau đây. Hãy làm theo nguyên tắc sau.Treo loại cùng màu sắc lên trước. Ví dụ các đồ trang trí có 3 loại màu sắc khác nhau là vàng, đỏ và trắng, bạn hãy treo màu nào có số lượng nhiều lên trước, xong màu này rồi hãy treo sang màu khác
Trong mỗi loại màu sắc khác nhau, hãy treo loại có kích thước lớn lên trước. Khi treo hãy treo từ dưới lên trên, đồ lớn thường ở khu vực thấp bên dưới, đồ nhỏ thường ở khu vực cao bên trên, phân bố đều ra giữa các khu vực trang trí.

Xem thêm tại : Bán cây thông noel 0961256868 - YouTube

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon