Cách Trang Trí Phòng Khách Mùa Giáng Sinh Rực Rỡ

Noel từ lâu đã không còn giới hạn trong phạm vi lễ kỷ niệm của Thiên Chúa giáo mà giờ đây nó đã trở thành một dịp lễ chung của mọi người, dịp mà mọi người được cùng bên nhau trang trí cây thông hoặc hang đá, được cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon và cùng chúc nhau câu “Giáng sinh an lành”. Và để khách hàng cũng cảm nhận được không khí Giáng sinh ấm áp đó, tất cả những cửa hàng, quán xá đều muốn tạo một không gian ấn tượng với những màu sắc tươi sáng, những món đồ trang trí đáng yêu như một lời cảm ơn gửi đến người khách hàng vì đã trải nghiệm và dành cho cửa hàng sự tin tưởng.Cách Trang Trí Phòng Khách Mùa Giáng Sinh Rực Rỡ

Trang trí Noel với tuyết giả

Đừng bỏ qua tuyết giả khi trang trí Noel bởi nó vừa khiến không gian quán thêm độc đáo lại thể hiện rõ nét không khí Giáng Sinh đang đến gần. Để sử dụng tuyết giả một cách hợp lý, bạn nên rắc một chút lên quầy lễ tân, tạo thành đống lớn ở góc quán hoặc đính lên trần nhà nhé.

Lưu ý là đựng quá lạm dụng, hoặc rắc tuyết giả tùy ý khắp nơi, như vậy chỉ khiến tổng thể trông nhem nhuốc và rối rắm mà thôi. 

Trang trí Noel với hang đá

Hang đá là phụ kiện trang trí thường xuất hiện phổ biến ở nhà thờ, khu vực theo đạo thiên chúa. Tuy nhiên nếu bạn muốn không gian quán thêm độc đáo thì có thể thiết kế thêm phần hàng đá ở các góc rộng hoặc cửa ra vào nhé.

Hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm mua các hàng đá Noel được thiết kế sẵn, chỉ cần mang về nhà trang trí thêm dây đèn là đã có thể sẵn sàng lung linh đón Giáng Sinh rồi, hãy thử nhé.

Cách Trang Trí Phòng Khách Mùa Giáng Sinh Rực Rỡ

Trang trí cây thông – tinh thần của đêm Noel
Một cây thông ở trong phòng khách sẽ đem đến màu sắc Giáng Sinh cực rõ nét cho căn nhà của bạn. Để cây thông trong nhà cũng đem đến sự vĩnh cửu, phồn vinh và ấm no. Tùy theo diện tích căn nhà mà bạn có thể chọn kích cỡ của cây thông noel. Vị trí đặt cây thông thích hợp là góc nhà, cạnh TV hoặc lò sưởi, …

Hãy trang trí cây thông cùng với đèn nhấp nháy, ruy băng, ngôi sao, quả chuông, … Có rất nhiều hình trang trí phù hợp với Giáng Sinh mà bạn có thể tìm mua ở rất nhiều cửa hàng. Đừng quên đặt những hộp quà dưới chân cây thông cho thêm phần sinh động. Đặc biệt là trẻ nhỏ sẽ thích điều này lắm đấy.

Đồng thời bạn có thể đặt nhiều cây thông mini ở quanh phòng khách. Hoặc gắn những nhành thông tượng trưng lên cửa sổ hay cắm vào những bình nhỏ. Hiện nay, còn có rất nhiều cách tự làm cây thông handmade. Bạn có thể dán những sợi dây kim tuyến hay dây thừng lên từng để làm thành hình cây thông. Những mô hình cây thông giả này sẽ thử thách tính sáng tạo của bạn và là thành phẩm “có một không hai”.

Trang trí phòng khách mùa giáng sinh với vòng nguyệt quế
Vòng nguyệt quế cũng là biểu tượng ý nghĩa xuất hiện nhiều trong dịp lễ noel. Nó thường được treo ngoài cửa đón khách. Đồng thời treo ở cửa sổ hay trên tường nhà để mang đến nhiều may mắn, hy vọng cho năm mới. Cũng có rất nhiều cách tự làm vòng nguyệt quế từ giấy, vải dạ, ruy băng, kẹo, … mà bạn nên thử.

Sử dụng dây đèn lấp lánh

Đèn lấp lánh là phụ kiện không thể thiếu khi trang trí Noel, chính vì thế hãy lắp thêm đèn ở quầy bar, các góc tường, trên trần nhà, trước cửa quán để làm sáng bừng không gian nhé. Chắc chắn khách hàng của bạn sẽ bị thu hút bởi một quán cafe, nhà hàng lấp lánh trong đêm Noel, vừa tạo cho họ cảm giác giàu sức sống, vừa ấm áp dễ chịu. 

Lưu ý là không nên sử dụng quá nhiều đèn bởi nếu làm thế sẽ khiến mắt nhìn bị chói, cảm giác mỏi mắt nếu ngồi lâu hoặc gây phản ứng ngược, tạo sự khó chịu cho khách hàng.

Cách Trang Trí Phòng Khách Mùa Giáng Sinh Rực Rỡ

Trang trí ly nước uống đậm chất Giáng Sinh

Những ly thức uống là sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, nên nếu có thể hãy trang trí cho chúng thật bắt mắt. Vừa giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị lại có thể thể hiện không khí Noel qua đó.

Cách trang trí đẹp nhất đó là bổ sung thêm các loại siro, nước ép có màu xanh lá cây và đỏ vào thức uống. Đây là hai màu chủ đạo của Noel nên chắc chắn sẽ thể hiện thông điệp vô cùng rõ ràng. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể trang trí thêm các cây thông Noel siêu nhỏ, dây trang trí lên thành cốc, chắc chắn khách hàng sẽ phải đưa điện thoại lên và chụp ngay bức ảnh ấn tượng. 

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon