Cách trang trí phòng khách đẹp đón Giáng Sinh

Bạn đã biết cách trang trí phòng khách đẹp chưa? Lại một mùa Giáng Sinh nữa sắp đến gần, đây cũng là dịp lễ lớn nhất trong năm đặc biệt là người theo Công giáo. Cứ vào dịp này mỗi năm mọi người đều trang trí nhà cửa của mình thêm đẹp mắt và ấn tượng để mang tới không khí tưng bừng chào đón Giáng Sinh và năm mới. Năm nay, bạn đã có ý tưởng nào trong cách trang trí phòng khách đẹp mùa Giáng Sinh chưa?

Cách trang trí phòng khách đẹp đón Giáng Sinh

Cách trang trí phòng khách đẹp đón Giáng Sinh

Dành một ngày nghỉ cuối tuần để bắt tay vào việc trang trí ngôi nhà của mình trong dịp Noel này ngay nhé! Những món đồ cần chuẩn bị khi bạn bắt tay vào việc trang trí không gian sống như: cây thông noel,  hộp quà tặng, vòng nguyệt quế, nến, đèn trang trí... 

Cây thông noel là món đồ không thể thiếu trong cách trang trí phòng khách đẹp đón Giáng Sinh. Tùy thuộc vào diện tích phòng khách của mình bạn nên chọn cây thông có kích thước phù hợp. Không nên lựa chọn cây thông quá nhỏ hoặc quá lớn để trang trí trong phòng khách.

Cây thông nên đặt cạnh bộ sofa trong phòng khách là phù hợp nhất. Để trang trí cây thông đẹp bạn có thể kết hợp với đèn nháy, đèn dây trang trí, treo những quả cầu đầy màu sắc và thêm những hộp quà dưới chân cây thông giúp mang tới không gian thêm lộng lẫy và ấm áp hơn.

Trong những căn hộ chung cư hiện nay không gian phòng khách thường được thiết kế liên thông với phòng bếp, phòng ăn. Bởi vậy khi trang trí phòng khách đẹp đón Giáng Sinh quý vị cũng đừng bỏ qua không gian này. 

Với bàn ăn đẹp gia đình chỉ cần trang trí một vài ánh nên lung linh trong buổi tối vừa giúp mang tới không khí ấm cúng hơn lại vừa tạo không gian lãng mạn, lung linh trong ngôi nhà.

Với những căn nhà phố có cầu thang lên xuống bạn hãy lựa chọn những quả cầu màu sắc hoặc trang trí không gian này bằng những dây lá thông kết hợp với vài chiếc tất (vớ) để tạo không gian nổi bật hơn.

Cách trang trí phòng khách đẹp đón Giáng Sinh

Không gian ngập tràn thiên nhiên với tán lá thông

Trang trí phòng khách mộc mạc bằng những tán lá thông thơm ngát. Khi chọn vị trí đặt tán lá cây bạn hãy để nó ở trung tâm của phòng khách. Đặt ở phía trên bàn trà và trang trí xung quanh nó. Hãy biến chiếc bàn trà và ghế sofa trở thành tâm điểm của căn phòng. Sử dụng những tán lá thông, nến, rượu vang, đồ trang trí làm chủ đạo. Tất cả tạo thành một không gian tự nhiên, hấp dẫn. 

Sử dụng ánh sáng vàng cho căn phòng tối

Cây thông noel, nến, ly sâm banh thủy tinh là những điểm nhấn giáng sinh trong căn phòng này. Nhìn qua có vẻ đơn giản nhưng nó quá đủ để mang lại không khí vui vẻ, hào hứng cho toàn bộ không gian. Cây được đặt trong một chiếc chậu màu đen tạo sự đồng bộ với bức tường tối màu. Ánh sáng đèn vàng mềm mại phát ra từ cây thông noel làm nổi bật tone màu của ghế Sofa trong phòng khách.

Cách trang trí phòng khách đẹp đón Giáng Sinh

Trang trí phòng khách với gam màu trung tính

Phòng khách của bạn sẽ trở nên ấm áp với gam màu trung tính. Sử dụng thêm một số đồ trang trí vừa đủ khiến căn phòng trở nên lấp lánh. Trong không gian này chủ sở hữu đã trang trí phòng khách của họ với cây thông noel gắn đồ trang trí ánh bạc. Những tán lá cây có màu xanh rực rỡ kết hợp với đồ trang trí ánh bạc mang lại vẻ đẹp sang trọng, tự nhiên.

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon