Cách trang trí Noel phòng ngủ siêu đơn giản, đẹp và ngập tràn không khí Giáng sinh

1. Trang trí cây thông Noel

Cây thông luôn được sử dụng trong trang trí Noel bởi vì đó là loài cây có sức sống mãnh liệt, mang ý nghĩa bất diệt, là biểu tượng của sự sống, no ấm, sung túc, giúp xua đuổi tà ma, bệnh tật.

Có rất nhiều kiểu và cách thức trang trí cây thông Noel khác nhau như: cổ điển, tự nhiên, đơn sắc, đa sắc, hoặc theo chủ đề,...

 

Trang-tri-noel-phong-ngu-2.jpg

 

2. Trang trí cửa kính bằng decal Noel

Sử dụng decal để trang trí cho cửa kính vô cùng quen thuộc với chúng ta. Decal dán cửa kính có rất nhiều mẫu mã, hình ảnh như bông tuyết, cây thông, ông già Noel, tuần lộc,... xinh xắn, lung linh và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Hơn nữa, trang trí cửa kính bằng decal cực kỳ tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

 

Trang-tri-noel-phong-ngu-3.jpg

 

3. Trang trí tường bằng giấy decal Noel dán tường

Có rất nhiều cách để trang trí Noel cho những bức tường của gia đình bạn, trong đó sử dụng giấy decal dán tường rất được ưa chuộng. Như đã đề cập ở trên, decal mang lại rất nhiều lợi ích và khi dán decal sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí để tu sửa lại sơn tường.

 

Trang-tri-noel-phong-ngu-5.jpg

 

4. Trang trí tường bằng tranh Noel treo tường

Những bức tranh Noel treo tường sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm ấm cúng, hài hòa hơn, ngập tràn không khí Giáng sinh cũng như lấp đầy vào những khoảng trống. Bạn có thể mua hoặc cùng với những thành viên trong gia đình vẽ nên những bức tranh nhiều sắc màu, vừa có tranh Noel treo tường lại vừa tạo thêm nhiều kỷ niệm với nhau.

 

Trang-tri-noel-phong-ngu-6.jpg

 

5. Trang trí cầu thang đón Noel

Cầu thang chính là khu vực không thể bỏ sót trong quá trình trang trí Noel cho ngôi nhà của bạn, giúp tạo điểm nhấn nổi bật và khiến cho ngôi nhà có tính thẩm mỹ hơn.

Trang-tri-noel-phong-ngu-8.jpg

 

Bên cạnh đó, bạn có thể biến tấu lan can cầu thang của mình bằng cách treo thêm những chiếc vớ dễ thương, đa dạng sắc màu và trang trí thêm một số hộp quà, cây thông nhỏ với ông già Noel để đem lại vẻ đẹp mới lạ cho căn nhà của bạn.

 

Trang-tri-noel-phong-ngu-9.jpg

 

6. Cách trang trí nhà bếp ngày Noel

Trang trí cho nhà bếp vào ngày Noel không cần quá cầu kỳ, bạn chỉ cần sử dụng những đồ dùng đơn giản, có màu sắc tươi sáng là bạn đã có được một không gian bếp ngập tràn không khí Giáng sinh rồi đấy.

 

Trang-tri-noel-phong-ngu-11.jpg

 

7. Trang trí phòng ngủ mùa Noel

Với phòng ngủ, bạn hoàn toàn có thể trang trí theo sở thích của mình, chẳng hạn như thay bộ chăn, ga, vỏ gốirèm cửa,... thành tone màu chủ đạo trong Giáng sinh (đỏ, xanh lá) hay quấn thêm những dây đèn led xinh xắn, trưng bày thêm những vật dụng trang trí Noel như tất Noel, tuần lộc, vòng nguyệt quế, dây thông, quả châu,...

 

 

Trang-tri-noel-phong-ngu-13.jpg

 

8. Trang trí Noel cho cửa ra vào của ngôi nhà

Để căn nhà ngập tràn không khí Giáng sinh thì bạn cũng nên trang trí cho cả cửa ra vào của nhà mình bằng những chiếc vòng nguyệt quế, ông già Noel, tuần lộc, hộp quà, cây thông mini,...

Trang-tri-noel-phong-ngu-14.png

Cửa ra vào của ngôi nhà được trang trí với một chậu cây thông mini, giỏ quà và giỏ củi ở phía bên trái, trên cửa còn treo một chiếc vòng nguyệt quế cỡ lớn có ba quả thông và một chiếc nơ trông rất dễ thương.

 

9. Trang trí cửa sổ ngày Noel

Trang trí cửa sổ ngày Noel có vai trò rất lớn trong việc tăng thêm không khí Giáng sinh cho gia đình của bạn, khiến không gian thêm ấm cúng. Bạn có thể trang trí cửa sổ bằng nhiều đồ dùng với nhiều phong cách khác nhau.

 

Trang-tri-noel-phong-ngu-15.jpg

Trang trí cửa sổ phòng ngủ của bé bằng nhiều vật dụng: đồ chơi, gấu bông, nơ, xô chậu, cây thông mini,... khiến căn phòng thêm sinh động và ngập tràn sắc màu.

10. Sử dụng những chiếc kệ gỗ để trang trí ngôi nhà vào ngày Noel 

Nếu trong nhà bạn đã có sẵn một vài chiếc kệ gỗ, thì hãy tận dụng nó hoặc mua những kệ có kiểu dáng độc đáo để trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm lung linh vào ngày Noel.

 

Trang-tri-noel-phong-ngu-17.jpg

Xem thêm tại : bán cây thông noel và phụ kiện cả kho 0962074068 - YouTube

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon