Cách trang trí Noel khách sạn, quán cafe, nhà hàng

Trang trí cây thông noel quán cà phê

Dịp Giáng Sinh chính là mùa mà các quán cà phê chắc chắn sẽ không bỏ qua việc trang trí cửa hàng để thu hút khách. Decor các góc cây thông theo chủ đề của quán là một ý tưởng không tồi. 

Việc trang trí và tạo không gian giáng sinh sẽ giúp cho quán cà phê của bạn thu hút khách và tạo được hiệu ứng Viral trên mạng xã hội nhờ những lượt check in và chụp ảnh. 

Trang trí cây thông bằng chồng sách

Nếu bạn đang không biết làm gì với một tủ sách cũ thì hãy thử tận dụng chúng để tạo thành một cây thông Noel sách. Mọi thứ bạn cần làm chỉ là sắp xếp những cuốn sách thành một khối tam giác lớn, trang trí thêm một chút dây đèn lấp lánh. 

Sự sáng tạo độc đáo này sẽ khiến cho góc học tập của bạn trở nên nổi bật và mới lạ hơn bao giờ hết. 

Trang trí cây thông noel để bàn nhỏ gọn

Nếu bạn có rất ít không gian và thích những thiết kế rất tối giản, hãy thử cây để bàn nhỏ nhắn này. Thiết kế túi giấy hoặc túi vải bao bố sẽ biến không gian của bạn có không gian giáng sinh ngay lập tức. 

Đồ trang trí giáng sinh bằng cây thông Noel nhỏ có thể nhỏ gọn nhưng vẫn tạo thêm sự tinh tế hay ho cho không gian. Bạn có thể tìm kiếm các mẫu cây thông mini để trang trí cho căn phòng của mình. 

 Cách tự trang trí cây thông Noel bao đẹp

Mỗi một năm chúng ta lại có thêm những cách trang trí cây thông Noel mới vô cùng ấn tượng từ giấy, kim tuyến, đèn led, quả châu, thú bông …. Dưới đây là một số bước chuẩn bị để bạn có thể có được 1 cây thông đúng chuẩn cho dịp lễ giáng sinh tới. 

Bước 1: Lựa chọn cây và đồ trang trí cây thông noel

Đầu tiên, hãy lựa chọn kích thước cây thông dựa vào ý thích của bạn. Phổ biến nhất là dạng cây thông 1m8 hoặc 1m6. 

Tiếp theo, hãy dựng và đánh bông tất cả các cành trên cây và đảm bảo rằng cây đứng thẳng từ trên xuống dưới. Điều này sẽ giúp cho việc trang trí cây trở nên dễ dàng hơn. 

Các món phụ kiện trang trí có thể là: kim tuyến, dây hoa,bông tuyết, quả châu, đèn led …..

Bước 2: Thiết kế tone màu chủ đạo cho cây thông

Có thể lựa chọn các phụ kiện trang trí và biến cây thông của bạn  theo 1 tone màu yêu thích. Một số gợi ý về các tone màu hot:

  • Cây thông tone trắng
  • Cây thông tone vàng
  • Cây thông tone đỏ
  • Cây thông tone xanh
  • Cây thông đa màu sắc …

Bước 3: Sử dụng phụ kiện trang trí cây thông noel 

Điểm thu hút và lộng lẫy nhất trên cây thông chính là phần ngọn. Thường sẽ là 1 ngôi sao cao và sáng trên đầu. 

Thêm các nơ cài, ruy băng, quả châu quấn quanh thân cây. Mật độ ít hay nhiều tuỳ vào ngân sách và sở thích của bạn. 

Bắt đầu khoảng 1/5 quãng đường từ ngọn cây đi xuống. Dùng dây hoa để gắn vòng hoa hoặc xoắn các cành lại với nhau, nếu là cây nhân tạo. Chạy vòng hoa xung quanh cây theo góc: 2 - 3 vòng quanh cây 6 mét và 3 - 4 vòng quanh cây 9 mét.

Thêm một số quả cầu ở bên trong và lấp đầy chân cây bằng bông và hộp quà. Nhìn cây thông của bạn sẽ trông đầy đặn hơn. 

Bước 4: Trang trí bằng đèn led 

Sau khi đã lấp đầy cơ bản các phụ kiện trang trí, bước cuối cùng là dùng đèn led trang trí tạo điểm nhấn cho cây thông. 

Lắp đèn từ ngọn cây xuống phía dưới gốc cây, có thể quấn kiểu quanh thân hoặc thả dài từ đỉnh xuống. Lắp đặt đèn ở nơi chúng sẽ được nhìn thấy. Bạn có thể giảm số lượng đèn lắp đặt ở phía sau cây nếu nó được đặt dựa vào tường.

Trên đây là tổng hợp những ý tưởng trang trí cây thông đón Noel độc đáo và sáng tạo từ dây led mà LED Xanh muốn giới thiệu tới bạn.  Hy vọng bài viết mang lại cho bạn những ý tưởng để trang trí cho cây thông của mình.

Zalo 0961256868

Trang trí Noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon