Cách trang trí Noel cửa hàng nổi bật và thu hút nhất

Một số phụ kiện nhỏ xinh mà bạn có thể sử dụng để trang trí cho cây thông của mình như quả chuông, hộp quà, bông tuyết, ngôi sao,...tùy vào mong muốn mà bạn có thể bổ sung thêm các loại phụ kiện khác để thêm những màu sắc mới cho không gian cửa hàng của mình. 

Thêm phụ kiện cho không gian của bạn

Tùy theo loại hình kinh doanh và không gian cửa hàng mà chủ kinh doanh có thể dùng các mẫu trang trí Noel cho cửa hàng như decal giáng sinh trên cửa kính hay vòng nguyệt quế, standee để bàn,....Đối với cách trang trí shop quần áo, chủ kinh doanh cũng có thể bổ sung thêm các tag Giáng sinh trên các giá treo đồ để thêm màu sắc và thu hút khách hàng hơn.

Các hình ảnh decal ở cửa kính cũng là cách thu hút tương đối ổn để không khiến khách hàng cảm thấy bạn “tụt hậu” so với những thương hiệu khác. Cũng như thể hiện được sự chu đáo và chất lượng dịch vụ của cửa hàng. 

Giáng Sinh - Noel là gì? Nguồn gốc, ý nghĩa và các món ăn ngày Giáng Sinh

Đừng quên yếu tố ánh sáng

Ánh sáng là yếu tố đặc biệt quan trọng để làm không khí Giáng sinh thêm ấm áp và làm cửa hàng của bạn nổi bật hơn. Không cần quá cầu kỳ, chủ kinh doanh có thể dùng các dây đèn màu nhỏ để kéo dài theo vách tường, kệ sản phẩm hay khung cửa để thêm sự xinh xắn, tinh tế cho cửa hàng. 

 Phủ dày những tấm thiệp handmade

Những lời nhắn, lời thổ lộ hay một lời chúc ấm áp luôn là điều được chờ đợi trong Giáng sinh. Cách trang trí Noel cho cửa hàng bằng những chiếc thiệp handmade xinh xắn với những lời chúc hoặc thiệp trống được phủ khắp cửa hàng. Và tất nhiên, việc tặng cho từng khách hàng ghé thăm cửa hàng những tấm thiệp nhỏ chắc chắn sẽ mang lại một ấn tượng vô cùng đặc biệt, cho một mùa Giáng sinh vô cùng ấm áp. 

Thể hiện không khí giáng sinh từ nhân viên đến âm nhạc

Vào những dịp đặc biệt như Giáng sinh, nhân viên hoàn toàn có thể là người khiến cho không khí cửa hàng được nâng lên và khiến trải nghiệm của khách hàng tốt hơn. Không cần quá phức tạp, bạn chỉ cần bổ sung một số phụ kiện nhỏ xinh để không khí Giáng sinh được tràn ngập khắp cửa hàng.

Và tất nhiên, cũng không thể thiếu những bản nhạc vui tươi hay ấm áp để không khí của cửa hàng thêm phần sôi động, khiến tâm trạng của khách hàng trở nên tươi vui hơn. Đây được xem là một trong những yếu tố quan trọng để giữ chân khách hàng và khiến khách hàng muốn ở lại cửa hàng của bạn lâu hơn. 

Nến thơm

Một số mô hình kinh doanh hoàn toàn có thể tận dụng các loại nến thơm để tạo nét nổi bật riêng cho không gian của mình. Tuy nhiên, không phải loại hình nào cũng có thể sử dụng nến thơm trong cửa hàng. Các cửa hàng có thể sử dụng nến thơm như các cửa hàng bán đồ lưu niệm, đồ vintage, hiệu sách,...để mang đến một không gian ấm áp cho khách hàng của mình. 

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí: https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 - 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon