Cách mua phụ kiện trang trí Noel cho văn phòng

Không khí Giáng Sinh đã tràn ngập trên tất cả các ngõ hẻm, các con phố, người người nhà nhà tưng bừng, nhộn nhịp trong việc trang trí cho gia đình và nơi làm việc có một không gian hòa trong không khí đúng điệu lễ giáng sinh nhất.

Cách mua phụ kiện trang trí Noel cho văn phòng

Noel chuẩn bị về rồi, bạn đã có ý tưởng cho việc hô biến phòng làm việc của mình trở thành một ngày lễ đáng nhớ và độc đáo chưa? Cùng OkHome tìm hiểu những món đồ trang trí noel cần thiết cho văn phòng của bạn nhé!

 Cây thông noel

Một cách trang trí Noel cho văn phòng không thể không nhắc tới là sử dụng cây thông Noel, một loại cây đặc trưng cho mùa Giáng sinh và là một cách trang trí dù trải qua bao nhiêu năm vẫn luôn giữ trọn vẹn như một hình ảnh gắn liền với Giáng sinh, nhìn thấy cây thông là chúng ta biết một mùa Giáng sinh đang về. Hình ảnh trang trí cây thông noel luôn mang lại cho chúng ta cảm nhận được một mùa giáng sinh an lành đang tới

Cách mua phụ kiện trang trí Noel cho văn phòng

Vòng nguyệt quế

Một chiếc vòng nguyệt quế được treo trước cửa ắt hẳn là ý tưởng trang trí Noel cho văn phòng không tồi phải không? Vòng nguyệt quế thường được làm từ nhánh cây thường xuân hoặc cây nguyệt quế kèm theo các phụ kiện trang trí đi kèm, trải qua thời gian vòng nguyệt quế được thay đổi biến tấu với màu sắc và nhiều chất liệu khác nhau.

Cách mua phụ kiện trang trí Noel cho văn phòng

Cũng có màu xanh với cây thông nên vòng lá mùa vọng cũng được xem như là biểu tượng mang lại sự may mắn. Tuy nhiên, vòng lá mùa vọng mang theo những ý nghĩa ẩn chứa hơn mà bạn chưa biết. Đó chính là việc làm nói lên sự đấu tranh giữa ánh sáng và bóng tối. Và màu xanh của chiếc vòng có nói lên niềm hy vọng đấng cứu thế sẽ đến cứu con người.

Decal với những hình dán noel

Trong những năm gần đây thì việc sử dụng decal để trang trí Noel văn phòng đã trở thành xu hướng ưa chuộng tại nhiều công ty vì tính đa dạng, thẩm mỹ cao cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí trang trí. Với tổng hợp các hình ảnh quen thuộc như cây thông, ông già Noel, tuần lộc, dây treo, quả cầu Noel, người tuyết,... với thiết kế độc đáo có sẵn keo dán bạn có thể dễ dàng tự trang trí

Quả cầu trang trí

Cách mua phụ kiện trang trí Noel cho văn phòng

Quả cầu noel là món đồ trang trí cực kì bắt mắt với nhiều mắt sắc sặc sỡ, hình dáng độc đáo và cùng với đó là ánh lấp lánh. Theo truyền thuyết, các bà mẹ tin rằng quả cầu này sẽ mang lại sức mạng, sự lạc quan để những đứa trẻ lớn lên thông minh và cứng cáp hơn sau những vấp ngã.

Dây thông trang trí

Những dây thông xanh được cố định trên tường, hoặc cửa cũng khiến không gian thêm chút sắc màu Giáng sinh, bạn có thể treo thành hàng ngang hoặc tạo dáng ngôi sao, hình tròn tùy thích.

Lựa chọn tông màu chủ đạo là màu đỏ, xanh lá và màu trắng, màu đại diện cho giáng sinh vừa mang không khí vào văn phòng lại đem lại sự ấm cúng cho mọi người. Yếu tố ánh sáng cũng cực kỳ quan trọng, hãy biến không gian văn phòng trở lên bừng sáng, ấn tượng đến bất ngờ. Chính những vật dụng trang trí kết hợp với nội thất hài hòa đã tạo sự lung linh và tươi vui cho không gian ngôi nhà đầy tinh tế, ấm áp, cảm nhận được sự vui tươi và có sự chăm sóc của chủ nhân ngôi nhà đến từng góc nhỏ

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon