Các phụ kiện trang trí noel (giáng sinh) ấn tượng

Trang trí giáng sinh độc đáo với cây thông Noel

Trang trí giáng sinh không thể thiếu đi cây thông Noel với những vật nhỏ trang trí trên thân cây. Lựa chọn cây thông Noel phù hợp với không gian và vị trí nơi để. Treo lên những phụ kiện cây thông đi kèm cùng những hộp quà tặng dưới gốc cây. Có thể trang trí thêm những chiếc đèn LED giúp cây thông thêm lung linh, nổi bật.

Các phụ kiện trang trí noel (giáng sinh) ấn tượng

Vòng nguyệt quế giáng sinh

Vòng nguyệt quế là một món đồ trang trí không thể thiếu trong mỗi dịp Giáng sinh. Chiếc vòng này tượng trưng cho hy vọng về một tương lai tươi sáng, một mùa đông ấm áp, an lành.

Đôi tất (vớ) Noel

Bởi vì từ lâu người ta đã tin rằng vào đêm Giáng sinh,  ông già Noel sẽ đến thăm và mang đến cho chúng ta những món quà mà chúng ta muốn. Và hàng năm vào dịp lễ giáng sinh  còn mang  ý nghĩa tặng tất cho nhau.
 
Các phụ kiện trang trí noel (giáng sinh) ấn tượng

Chiếc gậy kẹo

Chiếc gậy kẹo hình chữ J có hình dáng như một chiếc gậy thông thường được thiết kế kẻ sọc chéo với 2 dải màu sắc. Vật nhỏ này thể hiện cho  tình yêu và sự hy sinh của Đức Chúa Jesus.

Nhánh tầm 

Truyền thuyết kể rằng nếu một cặp đôi tỏ tình hoặc hôn nhau  dưới tán cây tầm gửi, tình yêu của họ sẽ mãi mãi bền chặt. Có một huyền thoại khá dài và  ý nghĩa đằng sau truyền thuyết này. Một số người  Bắc Âu  treo cây tầm gửi trên cửa nhà vào mỗi dịp Giáng sinh. Vì họ tin rằng điều đó chứng tỏ một tình yêu bền lâu. 

Các phụ kiện trang trí noel (giáng sinh) ấn tượng

Xem thêm tại : Bán cây thông noel 0961256868 - YouTube

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon