Bật mí cách trang trí Noel cửa hàng độc đáo, hút khách

Tạo nên một thế giới thần tiên cho mùa đông ngay tại cửa hàng của bạn 

Hoàn toàn không có lý do gì bạn không thể làm cho một cửa hàng nhỏ đẹp trong những ngày lễ. Điều quan trọng là càng sáng tạo càng tốt. Chỉ với gợi ý trang trí như trên, cửa hàng đã được biến thành một xứ sở mùa đông tuyệt vời.

Sắp xếp tạo hình một cây thông noel không lá

Cây thông Noel không cần luôn có lá. Bạn có thể tạo cho một cây Giáng sinh thay thế và tiện dụng. Ý tưởng đặc trưng trong hình ảnh là hoàn hảo để hiển thị các mặt hàng nhỏ hơn và sẽ hoạt động cực kỳ tốt nếu bạn có một cửa hàng đồ chơi hoặc trang sức nhỏ. Chỉ cần đảm bảo dán các hộp lại với nhau để chúng không bị rơi.

Noel về bên khung cửa sáng lấp lánh

Không có vấn đề gì, bạn nên trang trí noel cửa hàng với cửa sổ trông thật hút mắt. Có nhiều cách khác nhau để sắp xếp cho cửa sổ như sử dụng cây xanh, kim tuyến, chuỗi hạt, đèn hoặc hình ảnh kỳ quặc với một cây gậy kẹo như trong hình.

Ý tưởng người phụ nữ lạc giữa rừng cây

Liệu đó có phải là một lỗi hay nó được thực hiện có chủ đích để làm cho người phụ nữ bị lạc trong cây Giáng sinh? Nếu nó thực hiện một cách có chủ đích, thì chúng ta phải nói rằng ý tưởng nhúng chân tay ma-nơ-canh trong tán lá là thực sự sáng tạo. Chúng tôi cảm thấy ý tưởng này là hoàn hảo cho một cửa hàng túi xách.

 Sắp xếp những đôi giày theo hình dạng của một cái cây

Chỉ có những con người sáng tạo mới có thể nảy ra ý tưởng tuyệt vời này cùng những đôi giày cực kỳ đẹp. Ngay cả các chủ cửa hàng giày khác cũng có thể làm một cái gì đó như thế này. Một sử dụng tuyệt vời để nâng cáo giá trị thương hiệu và tạo một hình ảnh đẹp độc đáo trong mắt mọi khách hàng.

Các Ma-nơ-canh sẽ tạo thêm hiệu ứng cho trang trí Noel cửa hàng

Những người nộm lơ lửng sẽ thêm một nét duyên dáng thú vị cho cửa hàng của bạn. Xung quanh được trang trí bằng những quả cầu ở phần dưới và trên trần với màu vàng sáng lấp lánh đem đến một nét sáng tạo mới giúp không gian trở nên ấn tượng, sang trọng và đặc sắc hơn rất nhiều.

Chiếc túi được gắn bóng bay lơ lửng đẹp mắt

Trang trí cho cửa hàng thời trang này với một chiếc túi nổi có gắn các quả bong bóng trên đầu nổi bật giữa không trung, với sự giúp đỡ của đồ trang trí đã mang đến một màu sắc mới giúp cửa hàng ấn tượng hơn trong mắt người dùng.

Trang trí Giáng sinh cho cửa hàng được làm bằng Domino

Nếu bạn có một sự tinh tế sáng tạo, bạn có thể làm cây Giáng sinh bằng cách tận dụng hầu hết mọi thứ, như gợi ý trên đây, được tạo ra bằng cách sử dụng domino nổi bật giữa không gian tại cửa hàng.

Trang trí Noel cho cửa hàng có kích thước khổng lồ

Đây là một trong những ý tưởng trang trí Giáng sinh yêu thích nhất của chúng tôi cho các cửa hàng. Những người đàn ông nhỏ bé và những cái cây nhỏ đang làm cho toàn bộ khung cảnh trở nên kỳ diệu và đẹp xuất thần.

Làm cho cửa hàng trông giống như một quả cầu tuyết

Kỹ thuật đánh dấu đơn giản này rất hữu ích để tạo ra một không khí lễ hội tuyệt vời tại cửa hàng thời trang giày dép cao cấp. Như bạn có thể thấy trong hình, việc đánh dấu trên cửa sổ làm cho phông nền trông giống như một bông tuyết như đánh dấu thương hiệu trưng bày bên trong đầy đẹp mắt.

Trang trí Noel cho cửa hàng bằng những món quà độc đáo

Vì quà tặng là một trong những thành phần quan trọng nhất của Giáng sinh, tại sao không sử dụng tương tự để trang trí cửa hàng của bạn. Hình ảnh ma-nơ-canh đang đứng với tay được chất đầy quà tặng như một thông điệp được truyền tải đến với khách hàng cho một mùa Noel mua sắm dồi dào.

Những bông tuyết rực rỡ và sống động

Cách nắm lấy ánh sáng và trang trí táo bạo bằng cách treo những bông tuyết màu sáng từ trần nhà. Toàn bộ được thiết lập với tông màu rực rỡ kèm những hộp quà kích thướng lớn nhỏ khác nhau mang đến một không gian ngập tràn sắc màu cho một mùa Noel đẹp rực rỡ.

Trang trí Noel cửa hàng với tổ hợp nhiều hình ảnh khác nhau

Nếu bạn sở hữu một nhà hàng, tiệm bánh pizza hoặc tiệm bánh nào đó thì bạn có thể lựa chọn trang trí hỗn hợp như trong hình. Và đừng lo, gà tây đặc trưng ở đây là giả nên không phải quan tâm đến các vấn đề về chất lượng và vệ sinh tại cửa hàng.

Zalo 0961256868

Trang trí Noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon