Bán đồ Noel trang trí trên toàn quốc

Đa đạng về mặt hàng và mẫu mã, lại thường xuyên cập nhât các chương trình khuyến mãi hằng tuần, dễ mua hậu mãi tốt các shop online bán đồ trang trí giáng sinh ngày càng được giới trẻ ung hộ và mua quà tặng noel. Tại đây, mỗi dịp gần tới Noel luôn ngập tràn màu sắc với cây thông trang trí lấp lánh, ông già Noel ngộ nghĩnh cùng chú người tuyết đáng yêu. Thêm vào đó là sự đa dạng của vô vàn món đồ trang trí cùng những quà tặng vô cùng hấp dẫn nữa khi Noel đến. Quà Tặng Noel luôn đứng trên phương diện, hướng đến cho từng đối tượng khách hàng khi họ muốn mua đồ trang trí noel để suy nghĩ nên luôn cung ứng nhiều mặt hàng với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, cập nhật nhiều mẫu đẹp, mới và lạ cùng mức giá phù hợp nhất,…

Ngày lễ Giáng sinh không bắt nguồn từ Việt Nam nhưng ngày càng được chú ý. Không còn chỉ là ngày lễ của những người theo đạo Thiên Chúa, Giáng sinh được nhiều người chấp nhận và coi như hoạt động sinh hoạt văn hóa cộng đồng, đặc biệt là ở giới trẻ. Cứ vào dịp lễ này, những ca khúc Merry Christmas lại vang lên rộn rã. Khắp các quán xá, đường phố, khách sạn, trung tâm mua sắm đều trang trí cây thông rực rỡ, lấp lánh ánh đèn.

Đa phần người tiêu dùng lựa chọn sử dụng loại cây thông Noel bằng nhựa để tiết kiệm chi phí, dùng được nhiều năm. Trong đó, có 2 nguồn cây thông và đồ trang trí được người Việt ưa chuộng là nguồn hàng Việt Nam và nguồn hàng Trung Quốc.

Mặt hàng cây thông và đồ trang trí Giáng Sinh của Việt Nam sản xuất chất lượng tốt, độ bền cao. Nhưng hầu như đều được bán lẻ cây không kèm đồ trang trí. Mức giá trung bình trên thị trường khoảng 500 ngàn đồng/cây. Tổng chi phí khi hoàn thiện một cây thông Noel lộng lẫy cực kỳ tốn kém, có thể lên tới hàng triệu đồng. Nhưng đối với nguồn hàng Trung Quốc, chỉ với ½ chi phí, bạn sẽ mua được sản phẩm lẻ hoặc combo cây thông kèm một set đồ trang trí đầy đủ chi tiết.

Các mặt hàng phụ kiện trang trí Giáng sinh như cây thông, đồ trang trí cây thông đèn, chuông, dây giả tuyết, tất, ủng, gói quà tượng trưng,… đều được thiết kế đa dạng, bắt mắt. Bạn có thể nhập hàng với mức giá siêu rẻ, các sản phẩm chỉ từ vài chục ngàn đồng – vài trăm ngàn đồng. Khi về Việt Nam, bạn có thể bán gấp 2, 3 lần. Nếu bạn có một nguồn hàng rẻ, chất lượng, có chiến lược kinh doanh hiệu quả thì chỉ 2 tháng ngắn ngủi, bạn sẽ thu được lợi nhuận cao đáng kinh ngạc.

Móc dán tường trong suốt được xem như là một vật dụng xuất hiện phổ biến ở hầu hết các gia đình. Vậy nó mang đến những công dụng vượt trội nào?

Ưu điểm

  • Sử dụng được cho các môi trường ẩm ướt như nhà tắm hay phòng vệ sinh
  • Bạn có thể thao tác dán gỡ nhiều lần mà không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm
  • Thời gian sử dụng tương đối lâu và cực bền
  • Siêu dính cùng với đó là khả năng chịu lực tăng 3 lần móc dán tường thông thường

Khuyết điểm

  • Mặc dù khả năng dính tương đối cao nhưng cũng có một số trường hợp tuột bất thường
  • Bạn cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng để tránh tình trạng móc treo không dính được vào tường nhé!

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí: https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 - 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon