Bán cây thông Noel online

Và đặc biệt tại Cây thông Delamo có hơn 35 mẫu cây thông noel các loại từ cây thông noel mini (loại nhỏ để bàn) đến cây thông noel loại lớn các loại với đa dạng kích thước và có giá vô cùng cạnh tranh, đặc biệt có xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu khách hàng. Nếu bạn cần mua cây thông noel ở Hà Nội với giá rẻ ưu đãi và muốn xuất hóa đơn VAT thì hãy đến ngay Cây thông Delamo bạn nhé.

Các sản phẩm đồ trang trí Giáng sinh không chỉ có công năng cao, kết hợp hài hòa với các nội thất có sẵn, thể hiện được cá tính và phong cách của gia chủ mà còn với chi phí vô cùng hợp lý. Từ các sản phẩm vật dụng trang trí Noel giá rẻ cho đến các mẫu đồ trang trí Noel cao cấp giúp ngôi nhà của bạn trở nên thu hút và ấn tượng.

Với tiêu chí "Không chỉ khách hàng đến với mình một lần" Lala đã xây dựng nên thương hiệu, với chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đội ngũ nhân viên Lala Shop được đào tạo bài bản, phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng sự lựa chọn ưng ý nhất.

Cửa hàng Cây thông Delamo chuyên bán các mặt hàng nho nhỏ để phục vụ các ý tưởng trang trí noel như bông tuyết, ông già noel, bộ đồ ông già noel, dây thông noel, chuông ngân vang, ngôi sao, tuần lộc,.. Bạn có thể thỏa thích vào cửa hàng để lựa chọn hàng trăm mặt hàng phụ kiện trang trí noel khác nhau với giá thành rất rẻ.
 Bạn sẽ mua được rất nhiều món đồ trang trí thú vị vì cả con đường có hàng chục shop bán đồ trang trí Mery Chrismas.

Tuy nhiên, giá cả ở mỗi shop lại chênh lệch nhau như: chuông Noel khoảng 15.000 - 20.000 đồng, trái thông từ 30.000 - 35.000 đồng, dây kim tuyến khoảng 10.000 - 12.000... nên bạn phải cẩn thận kẻo bị mua giá mắc nhé.

Cây thông mini để bàn mang trong mình không khí noel rộn ràng bằng một màu xanh tươi mát tràn đầy sức sống. Không cầu kì như những cây thông noel khổng lồ ở các trung tâm thương mại, nhưng cây thông mini để bàn lại cực kì được ưa chuộng, bởi sự tiện ích của nó.

Một chậu thông mini để bàn xinh xắn cho ngôi nhà nhỏ trở nên ấm áp, cho văn phòng làm việc thêm sôi nổi, cho những người thương có cớ gặp nhau, để trao tặng nhau chậu thông mini nhỏ bé nhưng ý nghĩa và thiết thực vô cùng, giữa trời đông se lạnh.

Những chậu thông mini để bàn sẽ trở nên cực kì lung linh nếu bạn kết hợp cùng một số phụ kiện nhỏ xinh kèm theo như một sợi ruy băng đầy màu sắc, chú người tuyết ngộ nghĩnh hay một ông già noel đang vác trên vai cả một túi quà...

Cây tuyết tùng như phủ lên mình lớp tuyết trắng tinh khôi, cho người đối diện cảm nhận rõ nét vị đông đang đến gần. Còn gì ý nghĩa hơn bằng việc tặng người thương của bạn một chậu tuyết tùng xinh xắn như thế này giữa cái lạnh ngày đông.

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí: https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 - 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon