Bán cây thông noel các mẫu đẹp cho showroom

Khi đến với bancaythong.com, bạn như bị hút hồn bởi ở đây được ví như là thiên đường về những mặt hàng trang trí. Tại đây bạn sẽ tìm mua được bất kỳ mặt hàng trang trí cây thông Noel nào các bạn cần. bancaythong.com chuyên bán sỉ và lẻ những loại cây thông và đồ trang trí Noel chất lượng, đa dạng về mẫu mã và đặc biệt là giá thành rất rẻ.

Ngoài ra, nhân viên ở đây rất tâm lý và nhiệt tình, nếu như bạn cần tư vấn hãy nói cho nhân viên biết và nhân viên sẽ tư vấn cho bạn một cách chu đáo. Nếu không thể tới trực tiếp shop để mua thì bạn cũng có thể đặt online với dịch vụ giao lắp tận nhà nên rất tiện lợi.

Ở các nước phương Tây, Giáng Sinh được coi như là một ngày lễ quan trọng nhất trong năm và được ví như là Tết Nguyên đán ở Việt Nam. Vào thời điểm này các thành viên trong gia đình sẽ tụ tập ăn uống, quây quần bên nhau trong không gian được trang trí bằng cây thông Noel với nhiều màu sắc rực rỡ, ấm cúng.

Người phương Tây tin rằng cây thuộc họ tùng sẽ mang lại may mắn, vĩnh cửu, thịnh vượng, ấm no và hạnh phúc. Do đó, người ta hay trưng những cây thông vào dịp Giáng Sinh.

bancaythong.com  chuyên cung cấp các loại cây sự kiện như cây thông Noel, cây cảnh giả,… tại Hà Nội với giá thành rẻ mà chất lượng, được trang trí đẹp mắt, hiện đại.

Ngoài ra, thế giới cây và hoa còn cung cấp nhiều mẫu mã và đa dạng về kích thước cho bạn thoải mái lựa chọn. Thêm vào đó, các nhân viên ở cửa hàng sẽ thiết kế cây thông theo ý muốn của bạn.

1. Màu đỏ đặc trưng:

Màu đỏ đã trở thành biểu tượng của giáng sinh. Màu đỏ sẽ giúp cho không gian ngôi nhà bạn trở nên ấm cúm trong mùa đông lạnh giá. Hãy cân nhắc những phụ kiện trang lớn.

2. Màu trắng thuần khiết:

Ngược lại với gam màu nóng, một gam màu trắng thuần khiết sẽ làm cho ngôi bạn trở nên sang trọng và tươi mới hơn.

3. Trang trí phá cách – Cây thông người tuyết

Đi với giáng sinh ngoài ông già noel thì còn có người tuyết. Tại sao năm nay bạn không thử trang trí một cây thông người tuyết?

Giáng sinh đã sắp đến gần. Mỗi một mùa Noel đến là chúng ta sẽ bắt gặp những cây thông với muôn màu muôn vẻ tại các góc phố. Vậy làm thế nào để có thể biến hoá không gian ngập tràn không khí giáng sinh? Dưới đây là một số phụ kiện trang trí cây thông Noel - Biểu tượng không thể thiếu trong mùa noel:

  • Cây thông Noel: Cây thông được xem là biểu trưng của niềm hy vọng, sức sống mới, và điều may mắn trong lễ đón chào năm mới.

  • Dây led trang trí: Phụ kiện trang trí chiếu sáng không thể thiếu giúp đèn phát sáng trong đêm

  • Hoa trạng nguyên: Đây là loại hoa thường nở đúng dịp giáng sinh và lễ tạ hơn

  • Vòng nguyệt quế: Biểu tượng hân hoan của Thiên Chúa về cuộc sống vĩnh hằng.

  • Chuông: Tiếng chuông rung lên chào mừng Chúa Hài đồng giáng thế, cứu rỗi loài người.

  • Thiệp giáng sinh: Những điều ước chưa thực hiện được 

  • Hộp quà: ý nghĩa tín ngưỡng sâu sắc, kỷ niệm ngày sinh của Chúa Jesus, món quà Chúa ban tặng cho con người.

  • Bít tất: Ước nguyện được thực hiện bên trong những chiếc bít tất

  • Ngôi sao: tượng trưng cho phép lạ của Thượng đế.

  • Ông già noel: Biểu tượng của Noel, người sẽ tặng những món quà mơ ước cho bọn trẻ. 

Một số đồ trang trí khác: quà châu, dây kim tuyến, bông tuyết, gấu bông …Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon