Bán cây thông noel các mẫu đẹp cho cửa hàng

Tại sao các KS - NH nên "tậu" một cây thông Noel mỗi mùa Giáng sinh?

Bên cạnh yếu tố đi theo "thời đại" và hòa chung vào không khí Giáng sinh an lành mỗi dịp tháng 12 về; việc trang trí một hoặc một số cây thông Noel cùng những hình ảnh đậm chất Giáng sinh như ông già Noel cùng túi quà nặng trĩu cưỡi đàn tuần lộc, những chiếc tất xinh xắn được treo bên cạnh lò sưởi ấm áp... cũng là cách để các nhà hàng, khách sạn gây ấn tượng mạnh với du khách - rằng nhà hàng, khách sạn của bạn cũng đang quan tâm và hòa vào ngày lễ truyền thống đặc biệt quan trọng của đất nước họ (vì đa phần các nhà hàng, khách sạn tại Việt Nam vẫn luôn hướng đến mục tiêu thu hút và phục vụ ngày càng nhiều khách quốc tế).

Bên cạnh đó, nhiều người Việt hiện nay cũng hưởng ứng dịp lễ đặc biệt này, họ có nhu cầu tìm đến những không gian ngập tràn không khí Noel để tận hưởng và trải nghiệm, đồng thời không quên ghi lại kỷ niệm bằng những bức ảnh check-in đẹp chất ngất.

Trang trí cây thông Noel như thế nào cho đẹp mắt và ấn tượng?

- Những vật dụng cần có để trang trí cây thông Noel

Bạn có thể chọn lựa bất kỳ thứ gì bạn muốn để treo lên cây thông của nhà hàng, khách sạn mình. Tuy nhiên, sẽ không thể mang không khí Giáng sinh đến cho mọi người nếu thiếu đi những vật dụng đặc thù sau đây:

+ dây kim tuyến

+ nến

+ hộp quà

+ quả chuông

+ đèn nháy

+ vòng hoa

+ ngôi sao 5 cánh

+ ruy băng

+ tất

+ thiệp

+ trái châu

+ bông tuyết

+ ...

- Nên đặt cây thông Noel ở đâu?

Mọi không gian thuộc về nhà hàng, khách sạn đều có thể được chọn để đặt cây thông Noel. Tuy nhiên, nên đặt ở những vị trí đông người qua lại, nơi dễ nhìn thấy để dễ dàng thu hút ánh nhìn và gây ấn tượng với mọi người, nhất là những vị khách của bạn.

Một số vị trí lý tưởng để đặt cây thông Noel như:

+ Khu vực sảnh

+ Ngay lối lên cầu thang

+ Trước cửa ra vào

+ Không gian trước khách sạn, nhà hàng

+ Giữa hai tòa nhà

+ Giữa các dãy bàn ăn

+ Trong phòng ngủ 

+ Trên bàn ăn/ bàn phòng ngủ

+ ...

Tùy thuộc vào vị trí và không gian đặt/ để sẽ tính toán đến hình dạng và kích thước của cây thông Noel cho tương xứng và phù hợp. Một số nhà hàng, khách sạn còn sáng tạo nên các mô hình cây thông Noel từ những vật liệu có sẵn như giấy, hoa quả, vỏ chai, cốc hay thậm chí chỉ là một cành cây khô... sau đó, trang trí các vật dụng quen thuộc như đã kể trên để thành phẩm thêm phần nổi bật và độc - lạ.

- Ai là người phụ trách trang trí cây thông Noel?

Câu trả lời chắc chắn sẽ là đội ngũ nhân viên của nhà hàng, khách sạn đó.

Với khách sạn quy mô lớn có bộ máy cơ cấu nhân sự được phân tầng chi tiết từng bộ phận hay vị trí, cấp bậc, thì những nhiệm vụ công việc yêu cầu tính thẩm mỹ cao như trang trí cây thông Noel như thế này sẽ là công việc của nhân viên thiết kế phối hợp cùng nhân viên tổ chức sự kiện và một số nhân viên hỗ trợ khác như nhân viên cây xanh, nhân viên bảo trì... thực hiện.

Ngoài ra, đừng quên hỏi thử xem "thượng đế" của bạn có muốn cùng tham gia trang hoàng cho cây thông để đánh dấu sự bắt đầu của một mùa lễ hội đặc biệt không - chắc chắn những vị khách đó sẽ vô cùng hào hứng và nhiệt tình tham gia như một sự trải nghiệm thú vị khi lưu trú hay sử dụng dịch vụ tại khách sạn.

 

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon