Bán cây thông noel các mẫu đẹp cho công ty

Trang trí cây thông Noel theo phong cách cổ điển được rất nhiều người yêu thích, bởi nó mang lại sự ấm cúng và gần gũi. Vị trí cây thông thường được đặt gần lò sưởi, bên cạnh có treo những chiếc tất đựng quà của Santa. 

Ngoài ra, có thể kết hợp thêm một số đồ trang trí như: giá nến, vòng nguyệt quế, chậu hoa màu đỏ hoặc trắng. Cây thông được trang trí bởi những quả cầu lấp lánh, đèn nháy, phía ngọn thông có ngôi sao lớn, dưới cây thông sẽ có nhiều hộp quà,…

 

Dây kim tuyến

Dây kim tuyến bao quây cây thông Noel như góp phần tạo nên điểm nhấn và sự ấm áp cho mùa Giáng Sinh. 

Bạn chỉ cần dùng dây kim tuyến dài với màu sắc yêu thích, quấn quanh cây thông từ trên xuống dưới tạo thành các đường lượn sóng là được.

Sang trọng

Nếu bạn đang sở hữu một không gian sống hiện đại, sang trọng thì khi trang trí cây thông Noel nên chọn vật dụng trang trí có tông màu chủ đạo là màu vàng hoặc màu bạc. 

Gam màu bạc hoặc vàng khi kết hợp với ánh đèn led nhấp nháy sẽ tạo cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và độc đáo hơn.

Tuổi thơ

Giáng sinh luôn là dịp thu hút các bạn nhỏ. Vì sẽ được ông già Noel tặng quà, được cùng cả nhà trang trí cây thông Noel, được quây quần bên nhau những ngày cuối năm se lạnh.

Có thể trang trí cây thông bằng những đồ chơi: ô tô, búp bê, lego, ông già Noel, bánh kẹo,.. Để tạo nên cây thông Noel tuổi thơ ngộ nghĩnh, vui nhộn, nhiều sắc màu dành tặng cho các bạn nhỏ.

Đa sắc

Một cây thông được điểm xuyết với nhiều màu sắc chắc chắn sẽ rất bắt mắt, lôi cuốn và làm cho không gian nhỏ của gia đình bạn bừng sáng. 

Bạn chỉ cần chọn các vật dụng: quả bóng, nơ, hộp quà, dây ruy băng với nhiều màu sắc khác nhau và trang trí xen kẽ lên cây thông là được.

Đơn sắc

Những người thích sự tối giản sẽ rất thích kiểu trang trí cây thông đơn sắc này. Hầu hết các vật dụng trang trí đều có cùng một màu sắc nhưng lại mang đến sự tinh tế và rất cuốn hút.

Với cách trang trí này, bạn chỉ cần chọn các vật dụng trang trí như: quả bóng, chiếc vớ, dây kim tuyến, nơ, hộp quà,…cùng một tông màu và treo lên cây thông theo sở thích là được.

Nên chọn màu đối lập với màu cây thông, ví dụ: xanh – đỏ, xanh – vàng,…để khi trang trí lên tổng thể được nổi bật và đẹp mắt hơn.

Hiện đại

Trang trí cây thông theo phong cách hiện đại khá đơn giản, mang lại cảm giác tươi mới và phóng khoáng. Bạn chỉ cần chuẩn bị một số nguyên liệu như: bóng, vòng hoa, dây tua rua, một vài hộp quà để dưới gốc cây là được.

Trên đỉnh cây thông Noel, có thể treo một chiếc nơ hoa trạng nguyên hoặc một cặp chuông nhỏ. Xung quanh cây thông được rào lại bằng hàng rào bằng gỗ màu trắng.

 

Dây đèn led nhấp nháy

Những sợi dây đèn led nhấp nháy treo trên tường, uốn lượn gợn sóng theo hình cây thông chắc chắn sẽ là ý tưởng tuyệt vời, giúp góc nhỏ trong căn phòng của bạn bừng sáng.

Bạn nên lấy bút chì vẽ phác thảo hình cây thông Noel lên tường rồi dán đèn led lên để cây được cân đối và đẹp mắt hơn.

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon