Bán cây thông noel các mẫu đẹp cho căn hộ

Những phong cách trang trí cây thông Noel đẹp

Cây thông Noel theo phong cách truyền thống

Ngày nay, những ý tưởng trang trí cây thông ngày càng đa dạng và độc đáo nhưng không vì thế mà cây thông truyền thống không còn được mọi người nhớ đến nữa. Ngược lại phong cách trang trí cây thông truyền thống vẫn được đa số gia đình lựa chọn vì vẻ đẹp truyền thống luôn và vẻ đẹp “cổ nhưng không hề cũ” 

Cây thông xanh, dải ruy băng rực rỡ cùng những quả cầu tuyết lấp lánh chính là phong cách trang trí cây thông Noel truyền thống được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt nếu gia đình bạn có lò sửa và đặt cây thông Noel cạnh bên lò sưởi thì bạn đã tạo ra một không gian giáng sinh hoàn hảo như hình ảnh giáng sinh trong những câu chuyện xưa. 

Cây thông Noel kết hợp dây đèn Led

Ngày nay đèn được ứng dụng rất nhiều vào trang trí, việc kết hợp đèn Led vào trang trí cây thông Noel sẽ khiến cho không gian trở nên lung linh hơn rất nhiều.

Cây thông Noel theo tông màu

Tạo ra một không gian giáng sinh “ton-sur-ton” với căn nhà cũng là một ý tưởng khá độc đáo nếu bạn đặc biệt yêu thích một màu sắc nào đó.

Cây thông Noel phủ tuyết

Ngoài cách tô điểm cho cây thông Noel bằng những quả cầu lung linh đầy màu sắc thì một cây thông Noel “phủ tuyết” cũng có thể là một ý tưởng trang trí cây thông Noel độc đáo tạo sự mới lạ và chân thật cho ngôi nhà của bạn.

Cây thông Noel nhỏ, để bàn

Với những căn hộ mini có không gian không đủ rộng thì việc lựa chọn một cây thông Noel nhỏ xinh để bàn chính là cách phù hợp nhất để mang giáng sinh đến ngôi nhà của bạn.

Cây thông Noel tự cắm

Khác với hình ảnh những cây thông Noel to lớn có hình chóp như ta thường thấy, mẫu cây thông Noel cành thưa được cắm trong lọ hoa mang đến vẻ đẹp Đông Tây kết hợp. Vừa mang lại không khí giáng sinh vừa phù hợp với những căn nhà có phong cách Á Đông.

Những cách tự làm cây thông Noel đẹp, độc đáo, giá rẻ

Cây thông Noel từ cành khô

Không cần phải bỏ quá nhiều tiền ra để đặt mua một cây thông tươi, đôi lúc chỉ cần 1 vài cành cây khô, lát chanh sấy và những chiếc nơ xinh xắn bạn đã có thể tự tạo ra cho bản thân mình một cây thông Noel cực độc đáo theo phong cách của riêng mình.

Cây thông Noel từ dây kim tuyến

Bạn nghĩ sao về một cây thông Noel được “hô biến” từ một dải dây kim tuyến? Chỉ cần một dải dây kim tuyến đủ dài kết hợp cùng dây đèn Led và một góc phòng hợp lí bạn đã có thể dễ dàng tạo ra một cây thông Noel xinh xắn cho căn phòng nhỏ của bản thân.

Làm "khu vườn Noel" độc lạ từ sen đá và cây cảnh

Noel đã cập bến đến vườn ươm bằng một cách khác biệt. Đâu cần phải cây khô và quả thông để tạo nên vòng nguyệt quế. Những bông sen đá nhỏ xinh cũng có thể kết thành chiếc vòng nguyệt quế mang không khí giáng sinh đến khu vườn nhỏ của bạn. 

Nếu bạn đã có sẵn một khu vườn thì đâu cần tốn quá nhiều chi phí cho việc trang trí giáng sinh. Chỉ cần tận dụng sẵn “cây nhà lá vườn” và thêm một vài chi tiết là đã có một khoảng sân đầy up không khí giáng sinh cho riêng mình rồi

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon