9 ý tưởng trang trí Noel độc đáo và ấn tượng

 

Trang trí Noel đơn giản với cây thông lớn tại văn phòng
Cây thông noel là một phần không thể thiếu của văn phòng trong mùa giáng sinh. Vào mùa đông, khi tất cả thực vật chết vì lạnh, chỉ có những cây thông vẫn xanh tươi.
Hãy đón nhận tinh thần Giáng sinh  bằng cách đặt một cây linh sam trong văn phòng của bạn. Doanh nghiệp của bạn có thể mua một cây thông Noel để trang trí Giáng sinh văn phòng đơn giản. Hiện nay,  cây thông được trang trí bằng các họa tiết có sẵn, tuy nhiên bạn có thể tự  chọn phụ kiện để trang trí cho cây thông công ty của  mình.

Chọn ra tông màu chủ đạo cho đêm Giáng sinh

Thay vì lựa chọn quá nhiều màu sắc để trang trí  không gian văn phòng trong đêm giáng sinh, bạn hãy tập trung vào một vài màu sắc dễ nhận biết vào ban đêm để tạo điểm nhấn cho văn phòng và giúp người khác nhìn thấy điều này, đảm bảo nơi đây được trang trí ngay cũng là phương pháp của trang trí cho nội thất của văn phòng chính mà chúng tôi đang hướng tới.

Dùng các loại dây treo lễ hội trên trần nhà

Bạn có thể dể dàng bắt gặp các văn phòng được trang trí Noel bằng những loại dây treo bằng giấy hoặc bìa màu đẹp mắt cho ra cảm giác lễ hội đúng nghĩa. Việc làm trang trí này cũng rất đơn giãn, dể làm và lại tiết kiệm. Tuy nhiên bạn phải để ý đến vấn đề an toàn khi leo trèo cũng như phòng cháy chữa cháy một cách tối ưu nhé vì những sản phẩm này rất dễ bắt lửa đấy.

trang-tri-noel-cho-van-phong-7.jpg

 

Sử dụng mảng tường trống trang trí Giáng sinh

Nếu trong văn phòng của bạn hiện hữu một mảng tường, bảng tin trồng chưa được trang trí vậy hãy đừng ngần ngại mà tận dụng ngay chúng làm khu vực trang trí cho mùa Noel năm nay nhé. Đơn giản bạn chỉ cần lựa chọn một số vật trang trí nhỏ hoặc tạo một mảng đèn theo chủ đề cũng đủ làm nên một không gian lễ hội độc đáo ngay tại nơi mà ít ai ngờ đến rồi đấy.

Trang trí các vật dụng nhỏ trên khoảng trống bàn làm việc

Bạn có thể tự trang trí cho không gian bàn làm việc của mình một số món đồ Noel nhỏ như dây kim tuyến, cây thông mini hoặc các hình cắt dán sticker nhỏ làm nổi bật tạo không khí làm việc Giáng sinh cho chính bản thân mình.

Tận dụng trí tưởng tượng cho các món đồ trang trí Noel handmade

   Ngoài việc tham khảo một số cách làm đồ trang trí Noel handmade cho văn phòng ở bên trên và mạng Internet, bạn có thể tận dụng sự khéo tay và sức tưởng tượng của mọi người trong văn phòng để tạo nên một không gian lễ hội đậm chất công ty. Nếu được, hãy tổ chức một buổi thi nho nhỏ giữa mọi người xem ai làm đồ trang trí đẹp nhất, có thể chúng ta sẻ vô cùng bất ngờ vì đồng nghiệp của mình lại cực kỳ tinh tế và khéo tay đấy. Vừa không mất nhiều tiền trang trí mà lại vừa vui nữa đúng không nè?

Trang trí bàn làm việc văn phòng bằng cây thông mini

Hiện nay trên thị trường dịp cuối năm 2022 sôi động nhiều hình thức trang trí Noel. Cây thông Noel cũng nhiều dạng, ngoài loại thông lớn trang trí phòng khách văn phòng, sảnh tiếp khách, năm nay có thêm dạng thông mini xinh xắn dùng để trang trí bàn làm việc rất bắt mắt.

Giá của những cây thông này cũng rất hạt dẻ full trang trí chỉ từ 50k. Trang trí cây thông trên bàn làm việc kết hợp với không gian Noel đã được trang trí bên ngoài sẽ làm tổng thể văn phòng lung linh và tạo không khi Noel vô cùng ấn tượng.

Cây Thông Noel Mini Để Bàn Làm Việc, Văn Phòng, Ô Tô | Shopee Việt Nam

Trang trí văn phòng thêm sinh động với thiệp và vớ tất giáng sinh

Noel là dịp gắn kết mọi người với nhau, chính vì thế ý tưởng trang trí Noel bằng những chiếc thiệp giáng sinh do chính tay các thành viên trong công ty viết và dán lên cây thông sẽ là điều vô cùng ý nghĩa là một ý tưởng trang trí văn phòng ý nghĩa.

Những lời chúc, những mong ước cho năm mới sẽ được viết và cùng cầu nguyện cho mọi thứ năm sau sẽ suôn sẻ.  Những chiếc với đỏ kèm theo là những món quà nho nhỏ sẽ tạo thêm niềm vui lớn cho nhân viên công ty có tinh thần làm việc hiệu quả hơn.

trang-tri-noel-don-779198.jpg

 

Sử dụng đèn led hoặc nến để tăng thêm sự ấm cúng cho không gian văn phòng

Để cây thông hay góc làm việc của bạn thêm không khí Noel không thể thiếu được đèn led những dây đèn xinh lung linh với đủ màu sắc hay chỉ đơn giản ánh đèn vàng ấm cúng.

Bạn có thể tăng thêm sự ấm cúng và đậm không khi Noel bằng những ngọn nến lung linh có thể đặt ở phòng tiếp khách hoặc trên bàn làm việc thêm một chút tinh dầu vị cam hoặc quế nồng ấm thì sẽ tạo nên không gian vô cùng ấm áp, vừa đẹp vừa cải thiện được tinh thần.

Xem thêm tại: Bán cây thông noel 0961256868 - YouTube

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon