8 cách trang trí Noel cho cửa hàng gây ấn tượng nhất 2022

Trang trí Noel cho cửa hàng với cây thông

Cây thông từ lâu đã trở thành biểu tượng của mùa giáng sinh, nói không ngoa khi nói nhìn thấy cây thông là nhìn thấy noel. Cây thông cũng mang ý nghĩa tượng trưng cho sự tồn tại vĩnh cửu. Trang trí noel cho cửa hàng với cây thông là cách phổ biến nhất.

Trang trí cây thông cũng rất đơn giản tùy vào sở thích của mỗi người mà có thể trang trí cây thông theo nhiều chủ đề khác nhau.

Trang trí Noel cho cửa hàng với decal dán kính và dán tường

Nếu cửa hàng bạn không có quá nhiều không gian để đặt đồ trang trí vậy thì tại sao bạn lại không thử dùng sticker, decal trang trí chủ đề giáng sinh lên tường, lên kính. Khi chán bạn có thể gỡ bỏ xuống và thay bằng những hình dán theo chủ đề khác.

Trang trí cho cửa hàng với dây đèn

Trong các đồ vật trang trí noel thì không thể nào thiếu dây đèn. Đây là vật giúp cửa hàng của bạn thêm lộng lẫy vào mùa giáng sinh an lành. Cũng dễ thu hút khách hàng đến cửa hàng bởi sự rực rỡ của dây đèn. Trang trí noel cho cửa hàng tiết kiệm chi phí.

Trang trí Noel cho cửa hàng với vòng lá mùa vọng

Vòng lá mùa vọng trang trí trên cửa có màu xanh đây được xem là biểu tượng may mắn. Có kệt hợp cùng chiếc chuông kêu leng keng, nghe rất vui tai. Báo hiệu một mùa giáng sinh an lành. Trang trí ở vị trí trung tâm của cửa hàng cũng làm nên một sự đặc biệt điểm nhấn để có thể dễ dàng gây chú ý đến khách hàng bởi sự dễ thương.

Trang trí Noel cho shop với phụ kiện Giáng sinh (trái châu, dây kim tuyến,…)

Qủa châu, dây kim tuyến trang hoàng cây giáng sinh, khu vực cầu thang hoặc cửa sổ khiến cho cửa hàng thêm sinh động. Có nhiều người chọn những dây kim tuyến để treo lên cây giáng sinh theo nhiều màu sắc khác nhau tạo nên điểm nhấn cho cây giáng sinh. Qủa châu cũng vậy, nhiều người lựa chọn treo quả châu ở khắp cây giáng sinh như lời cầu chúc giáng sinh an lành đến cho mọi người.


Trang trí Noel cho cửa hàng với thiệp handmade

Trang trí thiệp tay trên cây thông noel có lẽ cũng là một sự lựa chọn không tồi chút nào, chứa đầy tình cảm của người chuẩn bị và như mong muốn mang lại hạnh phúc cho mọi người. Đây có lẽ là một ý tưởng không tốn quá nhiều kinh phí mà vẫn mang lại ý nghĩa vô cùng to lớn chứa đựng tâm tư của người chuẩn bị, viết từng câu chữ vào thiệp với những sự mong ước về cuộc sống của người viết và đối với mọi người xung quanh.

Trang trí Noel với búp bê người tuyết hoặc tuyết giả

Trang trí bằng búp bê người tuyết sẽ giúp cho cửa hàng của bạn đáng yêu hơn bao giờ hết, đây cũng là biểu tượng của mùa giác sinh ở Châu Âu, thường xuyên suất hiện trên các bộ phim dành cho lứa tuổi thiếu nhi. Có thể dễ dàng mua những búp bê người tuyết ở nhiều cửa hàng với sự đa dạng về kích cỡ mẫu mã.

Có thể sử dụng búp bê người tuyết để trang trí các khung cửa sổ hay đặt dưới cây thông Noel. Gía thành của búp bê người tuyết cũng không quá cao, rất phù hợp để lựa chon trang trí.

Trang trí Noel cho shop với hộp quà

Những hộp quà to nhỏ trang trí dưới gốc cây thông hay các khu vực cửa sổ, góc chân cầu thang, hay đặt trên bàn là một ý tưởng không hề tồi. Những vị trí này dễ dàng thu hút sự quan sát của khách hàng từ đó ta có thể thúc đẩy quá trình kinh doanh của cửa hàng. Những hộp quà với nhiều màu sắc khác nhau cũng dễ dàng thu hút khách hàng đặc biệt là độ tuổi thiếu nhi, dễ bị thu hút bởi màu sắc sặc sỡ của những hộp quà.

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí: https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 - 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon