6 xu hướng trang trí cây thông cho Mùa Giáng sinh 2022

Trang trí với trái châu, quả chuông và đèn led

Đây được xem là cách trang trí cơ bản và đơn giản nhất nhưng vẫn giúp cây thông trông cực kỳ bắt mắt. Trước tiên, bạn cần phủ lên xung quanh cây thông một ít dây đèn led để tăng hiệu ứng bắt sáng. Lưu ý phủ đều từ gốc cây cho đến ngọn để cây thông sáng lung linh cùng một vài quả thông, một ít trái châu (màu sắc tùy chọn) và điểm thêm vài cái nơ xinh xắn là bạn đã có ngay cây thông chất lừ mùa Noel này rồi.

6 xu hướng trang trí cây thông cho Mùa Giáng sinh 2022

 

Trang trí với dây ruy băng, hoa tuyết, trái châu và đèn led

Phong cách trang trí này cũng khá đơn giản như cách ở trên nhưng bạn có thể dùng thêm vài dây ruy băng phá cách để điểm thêm nét chấm phá cho cây thông. Dùng dây ruy băng quấn quanh cây thông, lưu ý là không siết quá chặt để tránh làm gãy các nhánh thông nàng nhé.

 

Trang trí cây thông Noel với phong cách “Nữ hoàng băng giá”

Nếu bạn đã từng một thời mê mẩn nàng Elsa trong Frozen thì chắc chắn không thể nào bỏ qua được cây thông Noel “nữ hoàng băng giá” này rồi. Quên đi cây thông Noel xanh lá truyền thống quen thuộc, nhiệm vụ của bạn chính là nhuộm xanh nó lên. Đừng quên chọn một cây thông trắng để tạo hình ảnh cây thông phủ tuyết như Elsa.

 

Trang trí với lồng đèn giấy handmade

Đừng vội cảm thấy khó hiểu khi đề cập với bạn về lồng đèn – vật thường được dùng trong đêm trung thu cho cây thông vào mùa Giáng sinh. Thử kết hợp chúng với nhau đi, nàng sẽ phải vỡ òa ngạc nhiên vì chúng “mix match” với nhau tuyệt vời đến ngỡ ngàng. 

6 xu hướng trang trí cây thông cho Mùa Giáng sinh 2022

Trang trí với phong cách gỗ mộc

Đây dường như là phong cách dành riêng cho những bạn yêu thích tông màu nâu gỗ và mong muốn có một cảm giác cổ kính, hoài niệm. Bạn có thể phủ đều cây thông của bạn với một số phụ kiện bằng gỗ mộc với tông nâu vàng, bật một playlist nhạc chill cùng ly rượu vang, đêm đông Noel của nàng sẽ trở nên ấm áp lạ thường.

 

Trang trí cây thông Noel với kẹo, quà và hoa trạng nguyên

Nếu bỏ qua các phụ kiện xinh xắn này thì chắc rằng bạn sẽ hối tiếc khi không thử qua phong cách trang trí này đó. Dùng một số hoa trạng nguyên đỏ xinh điểm lên cây thông cùng với vài cây kẹo, bạn đã có ngay cây thông ngọt ngào và không kém phần bắt mắt. Đừng quên thêm vài gói quà dưới gốc cây cho thêm phần sinh động nhé.

6 xu hướng trang trí cây thông cho Mùa Giáng sinh 2022

Trang trí với các phụ kiện DIY

Bạn hoàn toàn có thể tự làm các một số phụ kiện chuyên biệt để sáng tạo riêng cho chính cây thông của mình với giấy cứng và màu nước. Trang trí cây thông Noel với các phụ kiện “giấy” tự làm sẽ khiến cho cây thông của bạn trở nên độc lạ hơn.

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon