6 cách trang trí Noel cửa hàng, quán ăn và tiệm spa đơn giản

Giáng sinh không chỉ đơn thuần là một ngày lễ để kỷ niệm ngày Thiên Chúa giáng thế. Đây còn là một ngày lễ của gia đình, mỗi khi Noel tới là mọi thành viên lại tụ tập, quây quần bên nhau. Mọi người cùng tâm sự, chia sẻ về cuộc sống công việc và cùng chuẩn bị đón chào năm mới. 

6 cách trang trí Noel cửa hàng, quán ăn và tiệm spa đơn giản

Vào ngày Giáng sinh các bạn trẻ thường hay tụ tập vào những cửa hàng có view đẹp để check in và chụp hình. Nắm bắt được tâm lý đó, nhiều cửa hàng đã tập trung trang trí, tạo ra không gian đẹp và hoàn hảo để thu hút các bạn trẻ tới quán. 

Dù là trang trí Giáng Sinh cho cửa hàng quần áo hay cho tiệm spa thì cũng đều phải mang tới không khí giáng sinh rực rỡ sắc màu, huyền ảo. Dưới đây sẽ là những cách trang trí Noel cho cửa tiệm, bạn hãy tham khảo và áp dụng cho quán của mình nhé. 

6 cách trang trí Noel cửa hàng, quán ăn và tiệm spa đơn giản

Trang trí Noel cho cửa hàng với cây thông

Cách trang trí Giáng Sinh cửa hàng đầu tiên mà Nhà Đất Mới muốn chia sẻ chính là cây thông. Trong không khí Giáng sinh không thể thiếu đi hình ảnh cây thông Noel. Vị trí lý tưởng để trưng bày cây thông là những nơi thoáng, trung tâm, như vậy khách sẽ có không gian để khách lui tới chụp hình.

Để cây thông trở nên đẹp và lung linh nhất, bạn sẽ sử dụng các món đồ trang trí như: Đèn nháy, quả chuông, thiệp, hộp quà, búp bê ông già Noel, bông tuyết…. Tùy vào sở thích, cá tính mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với không gian nội thất của cửa hàng. 

Trang trí Noel cho cửa hàng bằng decal dán

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại decal dán với chủ đề Giáng Sinh. Bạn có thể mua về và trang trí dễ dàng. Một số mẫu decal mà Nhà Đất Mới gợi ý đến bạn là mẫu hình Ông già Noel, hình hoa tuyết, hình xe ba gác có tuần lộc, hình cây thông Noel.

Tấm kính cửa hàng bạn to thì sẽ chọn hình dán to. Còn nhỏ thì chỉ nên chọn những hình nhỏ để hài hòa được việc trang trí. 

6 cách trang trí Noel cửa hàng, quán ăn và tiệm spa đơn giản

Trang trí Noel cửa hàng với vòng lá mùa vọng

Vòng lá mùa vọng được kết từ lá thông, loại cây không thể thiếu trong dịp lễ Giáng sinh. Nếu không thể tự kết vòng lá mùa vọng bạn có thể đặt mua sẵn. Tại các cửa hàng bán đồ trang trí Giáng sinh đều bán rất nhiều loại, bạn có thể tùy chọn màu sắc, thiết kế hay kích thước. 

Với mẫu trang trí Noel cho cửa hàng này bạn có thể treo ở nhiều góc khác nhau như trên kệ sách, treo ở cửa ra vào của cửa hàng. Hoặc có thể treo ở những vị trí trên cao mà mọi người có thể nhìn thấy. Để cho vòng mùa lá vọng thêm nổi bật bạn hãy sử dụng dây nơ màu đỏ để tô điểm, hoặc cũng có thể sử dụng những quả chuông hoặc chữ Merry Christmas.

Trang trí Noel cho cửa hàng với dây đèn 

Trang trí Noel với dây đèn hiện đang cách trang trí không thể thiếu cho các cửa hàng hiện nay. Bạn có thể mua dây đèn trang trí hình bông tuyết hoặc hình ngôi sao để trang trí cho không gian cửa hàng. Hoặc bạn cũng có thể dùng dây đèn hình quả cầu để trang trí ở cửa sổ. 

Bạn cũng có thể sáng tạo làm nên những cây thông Noel bằng dây đèn đơn giản. Bạn có thể tạo hình cây thông lên tường bằng dây kim tuyến, sau đó trang trí bằng đèn nhấp nháy và nhiều món đồ trang trí khác. Độc đáo hơn bạn cũng có thể sử dụng luôn đèn nháy trang trí để làm nên cây thông Noel. 

6 cách trang trí Noel cửa hàng, quán ăn và tiệm spa đơn giản

Trang trí Noel cho cửa hàng bằng thiệp handmade

Trang trí cửa hàng bằng thiệp handmade cũng là một ý tưởng độc đáo và thú vị. Bạn có thể mua những nguyên liệu, vật dụng tại cửa hàng bán đồ handmade để làm những chiếc thiệp độc đáo.

Bạn sẽ treo những chiếc thiệp này lên dây đèn hoặc dây thừng trang trí lên cửa sổ hoặc trên tường. Nếu cửa hàng có cây thông Noel thì đính thiệp lên cây hoặc dán lên hộp quà. Bạn cũng có thể đặt những chiếc thiệp này lên trên vòng lá vọng treo ngoài cửa để gửi những lời chúc may mắn đến những khách hàng đến với cửa hàng. 

Trang trí Noel cho cửa hàng với hộp quà

Vào ngày lễ Giáng Sinh, mọi người thường quan niệm ông già Noel sẽ tặng quà bằng bít tất cho tất cả mọi người. Chính vì lẽ đó, cứ Giáng sinh đến dù là ở nhà hay cửa hàng đều có hộp quà.

Tại cửa hàng, bạn có thể xếp những hộp quà thành hình tháp tại không gian trống ở cửa hàng. Nếu cửa hàng có cây thông Noel thì bạn sẽ đặt những hộp quà này dưới cây thông, mỗi hộp quà sẽ thắt thêm nơ để thêm sinh động. 

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon