6 cách trang trí noel cửa hàng đơn giản mà hút khách

1. Trang trí shop bằng cây thông noel

Nó là cần thiết để chuẩn bị các cây thông Noel. Chọn cây thông thoáng hay cây nhỏ tùy theo diện tích trang trí. Nên chọn nơi thoáng đãng cho cây. Khách thường đến cửa hàng chụp ảnh với cây thông rất đông cần  không gian để chụp ảnh. Chuẩn bị các phụ kiện  như  chuông, tia chớp, thiệp, hộp quà, búp bê ông già Noel nhỏ, bông tuyết ... Rất nhiều đồ trang trí được đính trên cây thông Noel. Gắn các món đồ trang trí lên  cây thông, cắt rời, tạo  khoảng cách đều cho các món đồ trang trí và lấy thêm hộp quà đặt dưới cây thông. Trang trí  cửa hàng với cây thông Noel rất dễ dàng. Tất cả các phụ kiện được yêu cầu. Nếu bạn muốn thứ gì đó cầu kỳ hơn, bạn có thể mua một ngôi sao gắn trên tháp cây và sử dụng một loạt đèn kéo dài từ trên xuống dưới. Hình bạn nhìn thấy bên dưới  khi bật lên  rất đẹp. 

2. Trang trí Giáng sinh bên trong cửa hàng bằng nhãn dán

Có rất nhiều nhãn dán. Bạn có thể trang trí  cửa hàng của mình với các nhãn dán Giáng sinh. Bạn cũng có thể mua các chủ đề Giáng sinh bên ngoài cửa hàng và sử dụng chúng để trang trí các bức tường và kính trong cửa hàng của bạn. Dưới đây là một số mẫu giáng sinh bạn có thể tham khảo: Bạn có thể tìm thấy hình ảnh của những chiếc xe ba bánh với ông già Noel, bông tuyết và tuần lộc trên đó. Dán hình bên ngoài  cửa kính không  quá dày,  dán ở 4 góc cửa kính, dán  chữ Merry Christmas, nên chia đều hai chữ rồi dán lên cửa kính. Mặt tiền cửa hàng có kính lớn nên chọn decal trắng tinh trang trí toàn bộ ô kính và phối với màu trắng để thêm phần sinh động, những ô kính lớn cũng cần có giấy dán lớn. Chùm ảnh dưới đây sẽ giúp bạn  chọn  cách trang trí.  Trang trí một bức tường cũng giống như trang trí một tấm kính lớn. Hình nền không nên được trang trí quá mức. Nó nên được phối hợp với các phụ kiện như  chuông, hộp quà, thiệp Giáng sinh và cây thông Noel.

 3. Trang trí  cửa hàng của bạn cho Giáng sinh với vòng hoa Mùa Vọng

Vòng được làm từ lá thông, một món đồ không thể bỏ qua trong mùa Giáng sinh. Bạn có thể đặt hàng trực tuyến hoặc đến cửa hàng bán đồ Giáng sinh, những chiếc vòng dây thường  được dệt theo hình tròn. Trang trí  cửa hàng của bạn cho Giáng sinh với vòng hoa mùa Vọng lá  với nhiều góc. B. Treo trên bàn, trên giá sách,  trước cửa cửa hàng hoặc treo trên cao để mọi người nhìn thấy. Vòng hoa lá mùa vọng  có thể được treo bằng ruy băng đỏ và có thể gắn chuông vào vòng

4. Trang trí giáng sinh cho cửa hàng bằng đèn thần tiên

Mua bông tuyết và đèn dây hình ngôi sao để trang trí  cửa hàng của bạn trong dịp Giáng sinh này. Nếu quán của bạn có cửa kính lớn, hãy treo những chiếc đèn thần tiên ở bên cạnh như hình bên dưới. Bạn có thể trang trí cây thông Noel của mình với đèn cổ tích cho hầu hết các dịp. đi lên. Bạn có  thể dùng dây  hình quả cầu để treo lên cửa sổ hoặc có thể treo vào đáy cửa sổ rồi dùng dây treo lên hoặc có thể dùng dây đèn thần tiên đan thành hình tròn như ý muốn. và treo nó trên tường. Cây thông Noel bằng dây đèn thần tiên cũng rất dễ làm bằng cách tạo hình cây thông trên tường hoặc tạo khung cây quấn dây đèn xung quanh khung mà bạn đã tạo.

5. Trang trí giáng sinh cho cửa hàng bằng thiệp handmade

Những tấm thiệp tự làm càng ý nghĩa hơn trong dịp Giáng sinh. Bạn có thể mua đồ để tự làm hoặc mua tại các cửa hàng thủ công. Nếu bạn có một cây thông Noel, hãy treo những tấm thiệp lên đèn cổ tích trên  cửa sổ hoặc trên tường hoặc trên dây, hoặc gắn những tấm thiệp lên cây hoặc dán chúng vào hộp quà. Đặt một tấm thiệp lên vòng hoa và gửi lời chúc may mắn đến tất cả những khách hàng đến thăm cửa hàng của bạn.

6. Trang trí giáng sinh cho cửa hàng bằng hộp quà 

 Vào ngày lễ giáng sinh, luôn có quan niệm ông già Noel trèo lên ống khói  vào nhà và phát quà cho trẻ em, vì vậy trong nhà luôn có một hộp quà vào dịp lễ giáng sinh. Bạn có thể sắp xếp các hộp quà theo hình kim tự tháp vào không gian trống trong cửa hàng. Nếu cửa hàng có cây thông Noel, hãy đặt những hộp quà dưới gốc cây, còn nếu bạn mở một quán cà phê có nhiều giá sách, hãy đặt những hộp quà trên kệ hoặc trên từng chiếc bàn, những hộp quà  nhiều màu sắc với dây ruy băng sẽ làm sinh động hơn. tăng.

Zalo 0961256868

Trang trí Noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon