6 cách đơn giản trang trí cánh cửa đẹp đón ngày Noel

Vòng hoa truyền thống Noel

Vòng hoa giáng sinh là 1 trong những biểu tượng không thể thiếu trong những ngày nay. Và đây cũng là 1 nét đẹp bạn không thể bỏ qua khi trang trí cánh cửa cho ngôi nhà mình.
6 cách đơn giản trang trí cánh cửa đẹp đón ngày Noel

Vòng hoa được kết thành hình tròn từ những quả thông, quả châu, kén tằm, quả đào bông ngoại nhập…không chỉ giúp cho ngôi nhà bạn thêm phẩn lung linh mà còn có ý nghĩa về sự vĩnh hằng, tình yêu thương vô tận, vinh quang và sự chiến thắng.

Những vòng hoa giáng sinh thường được treo trước cửa đi chính, cửa phòng để báo hiệu lễ Giáng sinh đang đến gần, với các màu sắc chủ đạo của mùa Noel như đỏ, xanh lá cây, ánh bạc, ánh vàng.

Vớ dài handmade

Vớ dài hay tất dài là 1 thứ phụ kiện không thể thiếu mỗi khi mùa đông đến, bởi bạn sẽ bị lạnh nếu không mang chúng. Chính vì thế, bạn sẽ cảm thấy ấm áp hơn khi thấy trong ngôi nhà mình có trang trí những chiếc tất dài do chính mình tạo ra.
6 cách đơn giản trang trí cánh cửa đẹp đón ngày Noel

Bên cạnh đó, theo truyền thống mùa Noel các nước, ông già tuyết sẽ bỏ quà tặng vào cho những đứa trẻ ngoan. Do đó, nếu trong nhà bạn có những đứa trẻ, thì trang trí bằng tất dài sẽ giúp chúng cảm thấy được yêu thương, có trách nhiệm hơn và sẽ thành những đứa trẻ ngoan trong nhà.

Cách làm tất dài handmade cũng khá dễ, không cần bạn quá khéo tay, chỉ cần bạn tỉ mỉ, kiên nhẫn thì sẽ có những chiếc tất đẹp. Một số mẫu bạn có thể tham khảo trên mạng như chiếc tất tuần lộc, chiếc tất cây thông noel, chiếc tất hình người tuyết…

Chiếc túi hình ông già Noel nhỏ

Một gia đình nhỏ, luôn có những đứa trẻ, và khi giáng sinh đến chúng luôn tìm đến các dấu hiệu của ông già Noel. Chính vì vậy, 1 cái túi hình ông già Noel nhỏ như tượng trưng cho “Santa Stop Here” sẽ khiến chúng vui cả ngày.
6 cách đơn giản trang trí cánh cửa đẹp đón ngày Noel

Bên cạnh đó, chiếc túi nhỏ này nếu treo ở trước cửa phòng của con bạn, sẽ khiến chúng hào hứng và tưởng tượng ra việc ông già Noel đứng trước cửa phòng chúng, trao cho chúng những điều giản dị ngày đông về.

Cách làm chiếc túi nhỏ này cũng khá đơn giản, bạn có thể học các cách tương tự như làm 1 chiếc tất dài ở trên.

Những ngôi sao lấp lánh

Giáng sinh không thể thiếu những ngôi sao lấp lánh, bởi khi tiết trời lập đông, bạn sẽ khó có thể quan sát những vì sao trên trời. Do đó, những ngôi sao nhỏ nhấp nháy khắp ngôi nhà bạn sẽ khiến gia đình bạn trở nên nổi bật hơn.
6 cách đơn giản trang trí cánh cửa đẹp đón ngày Noel

Bạn có thể tạo ra những ngôi sao nhỏ bằng cách trang trí hình ngôi sao lớn hoặc giăng các đèn nháy đủ màu quanh cây thông hoặc trước cửa sẽ thu hút hơn. Đồng thời, những người Việt thường dựng mô hình Chúa giáng sinh trước nhà nên việc trang trí với đèn nháy là điều dễ dàng nhận thấy.

Tùy theo ngôi nhà bạn thế nào, bạn có thể sáng tạo cách trang trí với những ngôi sao lấp lánh sao cho thu hút nhất.

Cây thông Noel

Cùng với vòng hoa, cây thông Noel là đặc sản truyền thống mà bất cứ mùa giáng sinh nào bạn cũng sẽ nhìn thấy. Vì thế, không quá bất ngờ khi trong nhà bạn trang trí những cây thông Noel thật bất mắt.
6 cách đơn giản trang trí cánh cửa đẹp đón ngày Noel

Mặc dù, cây thông Noel nên được đặt ở trong nhà, gần lò sưởi và trang trí vô số những phụ kiện bắt mắt lên đó, tuy nhiên, cũng không phải trường hợp ngoại lệ khi bạn trang trí trước cửa nhà.

Do đó, bạn có thể thử trang trí trước cửa nhà xem sao, hoặc tận dụng cây cảnh ở lối đi vào để mang nét mới lạ cho ngôi nhà mình.

Trang trí những dán nhãn giáng sinh

Nếu bạn là người không có thời gian tự tay làm và trang trí ngôi nhà khi Noel sắp đến, thì những dán nhãn giáng sinh bạn có thể mua bất cứ đâu ở chợ, siêu thị và chỉ với những thao tác đơn giản, không mất quá nhiều thời gian để tạo ra bầu không khí giáng sinh trong nhà.
6 cách đơn giản trang trí cánh cửa đẹp đón ngày Noel

Thông thường, sử dụng dán nhãn giáng sinh phù hợp khi cánh cửa nhà bạn làm bằng kính, và bạn cũng có thể dễ dàng thấy ở những cánh cửa công ty, cửa hàng hoặc siêu thị gần bạn.

Do đó, bạn hãy đến siêu thị, cửa hàng để chọn những dán nhãn ưng ý nhất, đẹp nhất về trang trí cho cánh cửa đi chính hoặc cánh cửa sổ thêm phần sức sống.

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon