5 ý tưởng trang trí phòng khách cho mùa giáng sinh thêm ấm áp

Từ vòng hoa thủ công đến những món đồ trang trí đơn sắc hiện đại. Hãy để tất cả những món đồ Decor này biến đổi phòng khách của bạn. Nếu bạn đang muốn trang trí phòng khách của mình thật tinh tế trong mùa lễ hội thì không thể bỏ qua những ý tưởng tuyệt vời dưới đây. Từ màu sắc đến ánh sáng và đồ trang trí, chúng tôi đã tìm cách để mọi ngóc ngách trong không gian đều trở nên vui vẻ, ấm cúng.

5 ý tưởng trang trí phòng khách cho mùa giáng sinh thêm ấm áp

Không gian ngập tràn thiên nhiên với tán lá thông

Trang trí phòng khách mộc mạc bằng những tán lá thông thơm ngát. Khi chọn vị trí đặt tán lá cây bạn hãy để nó ở trung tâm của phòng khách. Đặt ở phía trên bàn trà và trang trí xung quanh nó. Hãy biến chiếc bàn trà và ghế sofa trở thành tâm điểm của căn phòng. Sử dụng những tán lá thông, nến, rượu vang, đồ trang trí làm chủ đạo. Tất cả tạo thành một không gian tự nhiên, hấp dẫn. 

Trang trí phòng khách với gam màu trung tính

Phòng khách của bạn sẽ trở nên ấm áp với gam màu trung tính. Sử dụng thêm một số đồ trang trí vừa đủ khiến căn phòng trở nên lấp lánh. Trong không gian này chủ sở hữu đã trang trí phòng khách của họ với cây thông noel gắn đồ trang trí ánh bạc. Những tán lá cây có màu xanh rực rỡ kết hợp với đồ trang trí ánh bạc mang lại vẻ đẹp sang trọng, tự nhiên.

Biến tấu với cây thông Noel

Không khí Giáng sinh đã tràn ngập khắp nơi, đã đến lúc bạn cùng gia đình trang trí lại phòng khách của mình. Những món đồ nhỏ xinh, chăn, rèm được chăm chút với gam màu đỏ tươi của mùa lễ hội cùng với cây thông Noel được đặt cạnh bộ ghế sofa đã được thay áo mới. Sẽ giúp cho không gian ngôi nhà trở nên tươi vui hơn.

Một cây thông Noel vừa phải, được trang hoàng với đèn LED nhấp nháy, các món quà nhỏ xinh được đặt xung quanh gợi lên bầu không ấm áp cho gia đình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các gam màu đặc trưng của Giáng sinh như đỏ, trắng, xanh cho những vật dụng trong phòng khách, giúp không gian đẹp hơn.

Sử dụng những hộp quà nhỏ

Ngoài việc sử dụng cây thông làm điểm nhấn cho không gian phòng khách, bạn có thể trang trí thêm các gói quà nhỏ, nhánh thông, các phụ kiện trang trí nhỏ xinh như bông tuyết, quả châu cũng sẽ giúp ngôi nhà thêm nổi bật.

Các hộp quà được kê dưới góc cây thông, trong giỏ mây, dưới bàn trà kính khiến không gian phòng khách thêm tưng bừng.

5 ý tưởng trang trí phòng khách cho mùa giáng sinh thêm ấm áp

Lựa chọn màu sắc chủ đạo cho phòng khách

Nếu bạn thắc mắc không biết nên lựa chọn cây thông như thế nào, màu sắc ra sao thì có thể tham khảo mẫu trang trí sau đây.

Với phòng khách có tông màu sáng, những màu sắc như đỏ, xanh sẽ vô cùng phù hợp, giúp không gian nhà bạn trở nên cuốn hút hơn rất nhiều. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể thay gối tựa hai màu trắng, đỏ và trang trí cửa sổ phòng khách bằng những vòng nguyệt quế bằng nhánh thông nhẹ nhàng. Tất cả sẽ kết hợp với thiết kế nội thất một cách hài hòa.

5 ý tưởng trang trí phòng khách cho mùa giáng sinh thêm ấm áp

Những quả cầu tuyết xinh xắn

Sẽ thật là thiếu sót nêu bạn bỏ qua những quả cầu tuyết xinh xắn, màu của tuyết trắng ngày càng được nhiều người ưa thích trong việc trang trí nhà cửa vào mùa Giáng Sinh.

Thay vì chọn các mẫu cây thông xanh với đồ trang trí như tất, quả châu màu đỏ thì bạn có thể thay thế bằng gam màu ánh bạc.

Màu ánh bạc với những quả cầu tuyết sẽ khiến phòng khách của bạn trở nên sang chảnh hơn đấy.

Quây quần ấm áp bên bàn ăn với gia đình

Và cuối cùng là ý nghĩa thực sự của mùa Giáng Sinh, đó là sự quây quần với gia đình. Một bộ bàn ăn với những nhánh thông nhỏ kết hợp nến đỏ, khăn trải bàn màu trắng sẽ là sự kết hợp lý tưởng.

Bạn có thể biến tấu tùy ý với ý tưởng cây thông từ những chiếc bánh ngọt, hoặc trái cây tươi. Vừa đem đến sự thú vị bất ngờ, vừa tạo không khí lễ hội cho bữa ăn cùng gia đình.

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon