5 ý tưởng trang trí Noel văn phòng đơn giản, đẹp mà độc

Trang trí trên cửa kính lớn

Với những văn phòng công ty được lắp cửa  kính, đây là một trong những nơi trang trí giáng sinh tuyệt vời nhất. Trên tấm kính lớn này, bạn có thể dán những hình dán như ông già Noel, cây linh sam, bông tuyết, tuần lộc,… Những phụ kiện này vừa dễ trang trí, rất tiết kiệm mà lại mang lại không khí  sinh động rất hiệu quả. 

Những hộp quà xanh đỏ đầy sắc màu hay những tấm thiệp handmade đầy ý nghĩa sẽ đem đến cho người xung quanh bạn những bất ngờ, mỗi thành viên chuẩn bị 1 món quà nhỏ và giáng sinh cùng nhau gửi những món quà này tới những người bạn thân yêu như một lời cám ơn đầy ý nghĩa.

Một chiếc vòng nguyệt quế được treo trước cửa ắt hẳn là ý tưởng trang trí noel cho văn phòng không tồi phải không nào? Vòng nguyệt quế thường được làm từ nhánh cây thường xuân hoặc cây nguyệt quế kèm theo các phụ kiện trang trí đi kèm, trải qua thời gian vòng nguyệt quế được thay đổi biến tấu với màu sắc và nhiều chất liệu khác nhau.

  Trang trí sảnh

 Trang trí noel tại khu vực sảnh của văn phòng công ty là sự lựa chọn hợp lý vì khu vực này có rất nhiều người qua lại, bao gồm khách hàng, nhân viên...trang trí giáng sinh tại đại sảnh sẽ tạo sự chú ý từ mọi người. 

Khi trang trí khu vực sảnh, bạn chỉ cần một số đồ đơn giản như cây thông noel, ông già tuyết, hộp quà, bông tuyết...là đã có thể mang đến không khí ấm áp của giáng sinh

 

cay-thong-noel-khong-the-thieu-trong-dip-giang-sinh

Bạn có bao giờ suy nghĩ sẽ trang trí văn phòng noel bằng những chiếc cốc nhựa chưa? Bạn hoàn toàn có thể tận dụng những chiếc cốc nhựa để tạo nên một cây thông noel độc nhất vô nhị hay những người tuyết đáng yêu được lắp ghép từ những chiếc cốc đã qua sử dụng. Vừa tiết kiệm chi phí vừa không lo đụng hàng và đầy ý nghĩa.

Một góc riêng được tạo ra bạn có thể sử dụng để trang trí hang đá bằng gỗ hoặc giấy và kèm theo một máng cỏ xinh. Đừng quên gắn thêm những chiếc đèn nhỏ để tạo ra ánh sáng ấm áp như của đêm giáng sinh nhé.

Trang trí phòng làm việc

 Khi trang trí Noel tại phòng làm việc, bạn nên chọn những đồ trang trí theo kiểu dán hoặc treo vừa tiết kiệm không gian và diện tích lại vừa tạo cảm giác thoải mái như giầy ông già noel, vòng hoa nguyệt quế, dây kim tuyến,...

Trang%20tri%20Noel%20trong%20phong%20lam%20viec%20voi%20do%20treo%20HoaBinh%20Events.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong những năm gần đây việc sử dụng decal để trang trí noel văn phòng đã trở thành xu hướng quen thuộc được nhiều công ty lựa chọn vì tính đa dạng, thẩm mỹ cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí.

Decal noel thường được chia làm 2 loại:

- Decal dán kính trang trí noel cho văn phòng

Với tổng hợp các hình ảnh quen thuộc như cây thông, ông già noel, tuần lộc, dây treo, quả cầu noel với thiết kế độc đáo có sẵn keo dán bạn có thể dễ dàng tự trang trí.

- Decal dán tường trang trí noel cho văn phòng

Một cách trang trí noel đơn giản khác của decal là bạn có thể sử dụng decal để dán trên mảng tường cần trang trí, vừa tiết kiệm chi phí vừa mới lạ độc đáo.

Đặc biệt bạn có thể in theo thiết kế riêng của công ty: Nếu văn phòng bạn cần trang trí độc quyền hơn thì có thể sử dụng các thiết kế riêng cho văn phòng bạn theo yêu cầu.

Trang trí bàn làm việc

Bàn làm việc là nơi bạn có thể trang trí tự do theo sở thích và óc sáng tạo của mình, có thể cầu kỳ hay đơn giản tùy ý muốn miễn sao bạn cảm nhận được cảm giác ấm áp khi không khí lễ hội noel đang tràn về.

Góc làm việc được trang trí theo sở thích cá nhân

Những hộp quà xanh đỏ đầy sắc màu hay những tấm thiệp handmade đầy ý nghĩa sẽ đem đến cho người xung quanh bạn những bất ngờ, mỗi thành viên chuẩn bị 1 món quà nhỏ và giáng sinh cùng nhau gửi những món quà này tới những người bạn thân yêu như một lời cám ơn đầy ý nghĩa.

Xem thêm tại : Bán cây thông noel 0961256868 - YouTube

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon