5 địa điểm chơi Noel ở Hà Nội được yêu thích nhất 2021

Những ngày cận kề dịp lễ Giáng sinh, các bạn trẻ Hà Thành không khỏi bồi hồi tìm những địa điểm chơi Noel ở Hà Nội để đến check in sống ảo. Phải nói rằng Hà Nội có rất nhiều địa điểm trang trí Giáng sinh đẹp mắt để phục vụ khách hàng. Sẽ giới thiệu đến các độc giả một số địa điểm check in Giáng sinh Hà Nội lý tưởng không thể bỏ lỡ nhé!

Nhà Thờ Lớn

Nếu ở Hà Nội chắc chắn ai cũng biết đến Nhà Thờ Lớn. Nhà Thờ Lớn vốn dĩ mang đậm nét cổ kính, đến dịp Giáng sinh ở đây lại lung linh hơn cả. Mỗi mùa Giáng sinh đến, Nhà Thờ Lớn khoác trên mình một bộ cánh lung linh, cây thông Noel siêu lớn và đặc biệt thu hút rất nhiều du khách đến đây.

Nhà Thờ Lớn là địa điểm được ưa chuộng nhất trong dịp Noel - Ảnh: Internet

Nhà Thờ Lớn là địa điểm được ưa chuộng nhất trong dịp Noel – Ảnh: Internet

Không chỉ đến để chụp ảnh sống ảo trên các trang mạng xã hội, khi đến với Nhà Thờ Lớn, du khách sẽ được thưởng thức những tiết mục văn nghệ độc đáo và đây cũng là địa điểm để cầu nguyện nhân dịp lễ lớn này. Thông thường dịp Noel ở đây sẽ rất đông đúc nên để chụp ảnh đẹp, BlogAnChoi khuyên các bạn nên đến từ sớm để có thể thoải mái lên hình nhé!

Nếu muốn chụp ảnh đẹp thì các bạn nên đến từ sớm - Ảnh: Thuong Thuong

Nếu muốn chụp ảnh đẹp thì các bạn nên đến từ sớm – Ảnh: Thuong Thuong

 

Phố Hàng Mã

                                                                      Phố Hàng Mã lên đồ vô cùng lung linh - Ảnh: Nguyễn Trọng Nam

                                                                                                                              Phố Hàng Mã lên đồ vô cùng lung linh – Ảnh: Nguyễn Trọng Nam

Phố Hàng Mã là địa điểm check in Noel ở Hà Nội hot nhất từ trước đến nay. Trước Noel khoảng

5 địa điểm chơi Noel ở Hà Nội được yêu thích nhất 2021 - BlogAnChoi. Những ngày cận kề dịp lễ Giáng sinh, các bạn trẻ Hà Thành không khỏi bồi hồi tìm những địa điểm chơi Noel ở Hà Nội để đến check in sống ảo. Phải nói rằng. Phố Hàng MãĐịa chỉ: Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà NộiChi phí dự kiến: 20.000 – 50.000đ Phố Hàng Mã lên đồ vô cùng lung linh – Ảnh: Nguyễn Trọng NamPhố Hàng Mã là địa điểm check in Noel ở Hà Nội hot nhất từ trước đến nay. Trước Noel khoảng 1 tháng, cả Hàng Mã đã bắt đầu lên đồ với một màu xanh đỏ trải từ đầu đến cuối phố, nhà nào nhà nấy bày biện các mặt hàng Giáng Sinh vô cùng bắt mắt. Chỉ cần đi từ đầu phố bạn cũng sẽ thấy ở đây có đến 1001 góc để sống ảo thần thánh. Góc nào ở Hàng Mã cũng chụp ảnh lung linh – Ảnh: Dương Thùy NguyễnVào Hàng Mã chụp ảnh Giáng Sinh, bạn nên gửi xe ở ngoài và đi bộ vào. Các gian hàng ở đây thường cũng đông khách đến mua hàng và chụp ảnh. Bật mí cho bạn để chụp được nhiều ảnh đẹp, hãy lựa chọn một gian hàng lung linh và ưng ý nhất, sau đó mua một món đồ ở đó và bạn có thể chụp ảnh thả ga mà không lo ngại điều gì nữa rồi!. https://spress.net/

1 tháng, cả Hàng Mã đã bắt đầu lên đồ với một màu xanh đỏ trải từ đầu đến cuối phố, nhà nào nhà nấy bày biện các mặt hàng Giáng Sinh vô cùng bắt mắt. Chỉ cần đi từ đầu phố bạn cũng sẽ thấy ở đây có đến 1001 góc để sống ảo thần thánh.

                                                                    Góc nào ở Hàng Mã cũng chụp ảnh lung linh - Ảnh: Dương Thùy Nguyễn

                                                                                                    Góc nào ở Hàng Mã cũng chụp ảnh lung linh – Ảnh: Dương Thùy Nguyễn

Vào Hàng Mã chụp ảnh Giáng Sinh, bạn nên gửi xe ở ngoài và đi bộ vào. Các gian hàng ở đây thường cũng đông khách đến mua hàng và chụp ảnh. Bật mí cho bạn để chụp được nhiều ảnh đẹp, hãy lựa chọn một gian hàng lung linh và ưng ý nhất, sau đó mua một món đồ ở đó và bạn có thể chụp ảnh thả ga mà không lo ngại điều gì nữa rồi!

5 địa điểm chơi Noel ở Hà Nội được yêu thích nhất 2021 - BlogAnChoi. Những ngày cận kề dịp lễ Giáng sinh, các bạn trẻ Hà Thành không khỏi bồi hồi tìm những địa điểm chơi Noel ở Hà Nội để đến check in sống ảo. Phải nói rằng. Phố Hàng MãĐịa chỉ: Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà NộiChi phí dự kiến: 20.000 – 50.000đ Phố Hàng Mã lên đồ vô cùng lung linh – Ảnh: Nguyễn Trọng NamPhố Hàng Mã là địa điểm check in Noel ở Hà Nội hot nhất từ trước đến nay. Trước Noel khoảng 1 tháng, cả Hàng Mã đã bắt đầu lên đồ với một màu xanh đỏ trải từ đầu đến cuối phố, nhà nào nhà nấy bày biện các mặt hàng Giáng Sinh vô cùng bắt mắt. Chỉ cần đi từ đầu phố bạn cũng sẽ thấy ở đây có đến 1001 góc để sống ảo thần thánh. Góc nào ở Hàng Mã cũng chụp ảnh lung linh – Ảnh: Dương Thùy NguyễnVào Hàng Mã chụp ảnh Giáng Sinh, bạn nên gửi xe ở ngoài và đi bộ vào. Các gian hàng ở đây thường cũng đông khách đến mua hàng và chụp ảnh. Bật mí cho bạn để chụp được nhiều ảnh đẹp, hãy lựa chọn một gian hàng lung linh và ưng ý nhất, sau đó mua một món đồ ở đó và bạn có thể chụp ảnh thả ga mà không lo ngại điều gì nữa rồi!. https://bloganchoi.com/5-dia-diem-choi-noel-o-ha-noi-duoc-yeu-thich-nhat-2021/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 5 địa điểm chơi Noel ở Hà Nội được yêu thích nhất 2021 - BlogAnChoi. Những ngày cận kề dịp lễ Giáng sinh, các bạn trẻ Hà Thành không khỏi bồi hồi tìm những địa điểm chơi Noel ở Hà Nội để đến check in sống ảo. Phải nói rằng. Phố Hàng MãĐịa chỉ: Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà NộiChi phí dự kiến: 20.000 – 50.000đ Phố Hàng Mã lên đồ vô cùng lung linh – Ảnh: Nguyễn Trọng NamPhố Hàng Mã là địa điểm check in Noel ở Hà Nội hot nhất từ trước đến nay. Trước Noel khoảng 1 tháng, cả Hàng Mã đã bắt đầu lên đồ với một màu xanh đỏ trải từ đầu đến cuối phố, nhà nào nhà nấy bày biện các mặt hàng Giáng Sinh vô cùng bắt mắt. Chỉ cần đi từ đầu phố bạn cũng sẽ thấy ở đây có đến 1001 góc để sống ảo thần thánh. Góc nào ở Hàng Mã cũng chụp ảnh lung linh – Ảnh: Dương Thùy NguyễnVào Hàng Mã chụp ảnh Giáng Sinh, bạn nên gửi xe ở ngoài và đi bộ vào. Các gian hàng ở đây thường cũng đông khách đến mua hàng và chụp ảnh. Bật mí cho bạn để chụp được nhiều ảnh đẹp, hãy lựa chọn một gian hàng lung linh và ưng ý nhất, sau đó mua một món đồ ở đó và bạn có thể chụp ảnh thả ga mà không lo ngại điều gì nữa rồi!. https://bloganchoi.com/5-dia-diem-choi-noel-o-ha-noi-duoc-yeu-thich-nhat-2021/

 

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon