5 chiến dịch quảng cáo hay nhất mùa Giáng Sinh 2022

Apple với chiến dịch “Make Someone’s Holiday” đầy ý nghĩa

Apple thực sự đã mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem thông qua chiến dịch “Make Someone’s Holiday”. Bắt đầu bằng những dẫn dắt rất dễ hiểu về một gia đình quyết định biến kỳ nghỉ của mình trở thành một chuyến đi thăm gia đình. Điều thú vị của chiến dịch quảng cáo này nằm ở chiếc iPad luôn xuất hiện trong suốt hành trình của họ, đóng vai trò như một thứ giúp duy trì niềm hạnh phúc. Apple thường xuyên tạo ra các quảng cáo mang nhiều tính thương mại và làm nổi bật chức năng của sản phẩm hơn tất cả những thứ khác. Trong quảng cáo này, họ ưu tiên dẫn dắt cảm xúc của người xem và sử dụng sản phẩm như một phương tiện để kể chuyện và gắn kết tình cảm của tất cả thành viên gia đình trong những kỳ nghỉ đáng nhớ.

Chiến dịch “Find Your Joy” từ Microsoft.

Năm qua thực sự là một năm khó khăn đối với tất cả chúng ta. Mọi người sử dụng Zoom nhiều hơn bao giờ hết và dựa vào công nghệ để tự cân bằng lại cuộc sống, công việc giữa đại dịch Covid-19. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta bỏ quên ngày lễ, bỏ quên việc tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời này bên cạnh người thân và chú thú cưng của mình.

Chiến dịch quảng cáo của Microsoft đã khai thác chủ đề này một cách đầy thú vị. Bắt đầu với hình ảnh chú chó Rufus luôn khao khát được chơi và quấn quýt bên các thành viên trong gia đình, nhưng tất cả mọi người, từ bố, mẹ đến ông bà đều đang mải mê với những sản phẩm của Microsoft và không quan tâm đến Rufus. Rufus đành phải tìm đến người bạn hàng xóm của mình. Cùng nhau, chúng tham gia vào một cuộc phiêu lưu đầy thú vị, liên quan đến các trò chơi và hoạt động phổ biến mà con người yêu thích.

Quảng cáo không chỉ giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm của Microsoft, mà còn nhắc nhở chúng ta rằng: dù trong mọi hoàn cảnh, hãy trân trọng những người thân yêu của mình và kể cả thú cưng

Chiến dịch “Airbnb Hosts Ring Our Opening Bell” từ Airbnb.

https://youtu.be/pAsRj6oDhZ4
Đây là một chiến dịch quảng cáo tuyệt vời dù nó không đề cập trực tiếp đến một ngày lễ nào, mà tập trung nhấn mạnh vào giá trị của cộng đồng và lòng biết ơn. Airbnb đã kỉ niệm mùa lễ hội bằng cách cảm ơn 4 triệu chủ nhà đã luôn sẵn lòng đón tiếp những vị khách xa lạ từ khắp nơi trên thế giới. Đoạn film quảng cáo thể hiện cảnh những người chủ nhà ở rất nhiều quốc gia cùng nhau rung chuông và mở cửa.

Chiến dịch này đã nói lên rằng, không cần đèn trang trí hay mô hình cây thông, bạn vẫn có thể khiến cho ngày lễ Giáng Sinh trở nên thật tuyệt vời bằng việc tôn vinh những người đã chung tay tạo nên thành công cho thương hiệu của bạn.

Gã khổng lồ truyền thông này đã tận dụng thế mạnh tên tuổi của mình để đưa chúng ta trở lại năm 1940, khi một bé gái lần đầu tiên nhận được chú chuột Mickey – món đồ chơi sang trọng bậc nhất thời bấy giờ.

Đoạn Quảng cáo tiếp tục kể lại quá trình lớn lên của cô gái nhỏ, cho đến khi cô trở thành bà ngoại và trao chú chuột Mickey cho cháu gái của mình. Sau nhiều năm, cô cháu gái lớn lên và chú chuột Mickey cũng trở nên cũ kĩ dần.

Cô cháu gái đã nhận ra chú chuột Mickey có ý nghĩa như thế nào đối với bà của mình. Cô quyết định “hồi sinh” lại món đồ chơi bằng cách khâu vá lại những vết chỉ đứt. Đoạn quảng cáo thực sự đã chạm đến cảm xúc của hàng triệu khách hàng của Disney từ cách khai thác văn hóa Philippines đến cách dẫn dắt câu chuyện. Điều này đã giúp “From Our Family to Yours” thu hút hơn 3 triệu người xem và không ngừng tăng lên trong những ngày tiếp theo.

Chiến dịch In Dad’s Shoes của Macy’s

“In Dad’s Shoes” là câu chuyện kể lại một ngày của cô con gái bé nhỏ khi hóa thân thành bố của mình suốt một ngày dài. Cô bé nhận ra bố của mình đã làm việc vất vả thế nào, phải lui tới rất nhiều nơi trong một ngày. Vậy mà  bố chỉ đi bộ. Điều này đã khiến cô bé lóe lên ý tưởng về một món quà mà mình sẽ tặng cho bố dịp lễ Giáng Sinh: một đôi tất.

Thương hiệu Macy’s dẫn dắt câu chuyện và giới thiệu về một món quà tưởng chừng đơn giản nhưng lại mang đến rất nhiều sự đồng cảm. Chúng ta không cần phải tặng những món quà phức tạp và quá đắt đỏ, mà quan trọng nhất là tình cảm mà chúng ta dành cho người nhận quà lớn đến bao nhiêu.

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon