5 cách trang trí văn phòng lung linh đón Giáng sinh

Trang trí cây thông Noel

Văn phòng, nơi làm việc của bạn sẽ ngập tràn cây thông noel mang đậm không khí giáng sinh. Những viên ngọc trai, những  ngôi sao tuyết ... treo trên trần nhà. 
 Để làm cho cây thông Noel của bạn trở nên đặc biệt và gây ấn tượng với mọi người, bạn có thể tự tay chọn những hộp quà nhỏ, ông già Noel,  đèn thần, ngôi sao, vòng hoa, chuông nhỏ và nhiều thứ khác để trang trí cho cây thông của mình. .

Trang trí văn phòng bằng decal

Một  cách để trang trí phòng cho Giáng sinh là sử dụng giấy dán có in hình cây linh sam, ông già Noel và bông tuyết đẹp mắt. Tiết kiệm thời gian và chi phí trang trí. 

Giấy dán tường noel thường có hai loại là tranh dán  kính và tranh dán tường. Chúng tôi đã thiết kế những hình ảnh  Giáng sinh  độc đáo như cây thông Noel, ông già Noel, tuần lộc, bông tuyết, người tuyết, tất và hơn thế nữa. Bạn có thể dễ dàng tự tay trang trí  cửa kính văn phòng của mình.

Đồ họa: M.H

Trang trí hình ảnh công ty

Nhiều văn phòng, doanh nghiệp đang có sự sáng tạo khi lựa chọn hình ảnh của công ty và nhân viên của mình để trang trí trong dịp giáng sinh này.

Đây cũng là cách để công ty, văn phòng quảng bá hình ảnh, thể hiện sự quan tâm, gắn kết với nhau.

 Trang trí văn phòng với mô hình tuần lộc

Những mô hình tuần lộc kết hợp với đèn như thế này cũng khá độc đáo phải không nào, ngoài hình ảnh cây thông thì hình ảnh tuần lộc cũng là một trong những chi tiết không thể không nhắc đến trong dịp Noel năm nay.

Mô hình tượng Tuần lộc phát sáng - Xem ngay bài viết

 

Tự làm thiệp viết tay, đồ handmade

Những hộp quà nhiều màu sắc xanh đỏ  hay những tấm thiệp handmade ý nghĩa sẽ mang đến những điều bất ngờ cho những người xung quanh, mỗi thành viên hãy chuẩn bị một món quà nhỏ, giáng sinh cùng nhau gửi những món quà này đến những người bạn thân yêu như một lời cảm ơn  ý nghĩa.

Trang hoàng phòng làm việc ngày Giáng sinh với những hộp quà lớn, nhỏ... Đồ họa: M.H

Xem thêm tại : Bán cây thông noel 0961256868 - YouTube

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon