4 ý tưởng trang trí giúp quán hút khách mùa giáng sinh

Trang trí Noel với cây xanh

Việc sử dụng cây xanh, sản phẩm decor có nguồn gốc từ thiên nhiên không những giúp bạn mang không khí giáng sinh về quán mà còn tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng.

Cách thức trang trí vô cùng đơn giản, bạn có thể tìm mua các chậu cây thông cảnh nhỏ đặt trên bàn, quầy thu ngân hoặc trên bờ tường cạnh nơi khách ngồi nhé. Những cây thông cảnh được bán phổ biến nên dễ dàng chọn lựa mà không lo mất thời gian tìm kiếm nhé. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể trang trí quán cafe nhà hàng bằng các vòng nguyệt quế, vòng cây khô trên cửa ra vào, tường hoặc quầy pha chế. Những vòng cây này giúp mang lại màu sắc nâu giản dị, vintage cho quán, phù hợp với không khí Noel.

Trang trí cửa quán mang không khí Noel

Cửa ra vào là ấn tượng đầu tiên với khách hàng mỗi khi tới quán, chính vì thế trong mùa Noel này hãy tận dụng cơ hội trang trí cửa thật đẹp, thu hút khách ghé qua nhé.

Cách thức đơn giản nhất là hãy treo chuông, dây đèn led nhấp nháy, vòng nguyệt quế ngoài cửa để thêm phần bắt mắt. Chắc chắn quán của bạn sẽ trở lên lung linh hơn bao giờ hết vào buổi tối nhờ dây đèn lấp lánh ánh sao.

Trang trí cây thông Noel

Cây thông Noel là biểu tượng đặc trưng của Giáng Sinh nên đã trang trí nhà hàng, quán cafe thì không thể thiếu chi tiết này. Để giúp cây thông thêm phần đặc sắc bạn có thể treo lên đó trái châu, vớ, đèn nháy, hộp quà, gậy của ông già tuyết...

Tuy nhiên với mỗi màu sắc cây khác nhau bạn nên chọn lựa đồ trang trí có tông phù hợp. Ví dụ nếu cây có màu xanh lá thì nên phối hợp cùng màu trắng, hồng đỏ, vàng ánh kim, bạc nhé. 

Nên nhớ là không phải cứ kết hợp cùng lúc thật nhiều màu sắc sẽ tạo ra tổng thể bắt mắt mà đôi khi chỉ khiến cây thông của bạn trông rối mắt hơn mà thôi. Hãy chỉ nên sử dụng tối đa 4 màu để trang trí cho cây thông Noel thôi nhé.

Trang trí Noel với điểm check in hấp dẫn

Những điểm check in đẹp, hấp dẫn là một trong những yếu tố thu hút khách hàng đến với quán cafe, nhà hàng vào dịp Noel. Nếu làm tốt khâu trang trí chắc chắn quán của bạn sẽ có cơ hội tăng doanh thu vượt bậc trong mùa này.

Để đảm bảo tính thẩm mỹ bạn nên thuê đơn vị chuyên thiết kế và setup, họ sẽ giúp chọn tông màu chủ đạo, lựa chọn phụ kiện và thông điệp cho điểm check in. Hoặc nếu muốn tiết kiệm chi phí cạn có thể sử dụng backdrop hoặc sắp xếp cây thông, hộp quà, tuyết giả, dây đèn trang trí vào một góc quán để khách hàng tới chụp ảnh cùng. 

Một lưu ý vô cùng quan trọng đó là nhớ lắp thêm đèn chiếu thẳng vào điểm check in để giúp các bức hình trở nên lung linh hơn bao giờ hết nhé.

Trang trí quầy bar mang phong cách Giáng Sinh

Quầy bar hoặc quầy thu ngân thường được đặt gần cửa ra vào, hoặc nơi dễ nhìn thấy nên bạn cần trang trí kỹ lưỡng khu vực này để mang không khí Noel về quán của mình nhé. 

Thông thường quầy bar nên được trang trí bằng dây băng rôn lấp lánh, gắn trên đó một số hàng tuyết giả, chuông, bóng sặc sỡ sắc màu. Lưu ý là đừng quên đặt trên quầy bar một vài cây thông Noel nhỏ, hoặc ông già tuyết cỡ mini để thêm phần thu hút hơn nhé.

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon