30 ý tưởng trang trí NOEL 2022 đơn giản mà đẹp

Lễ noel hay còn gọi là lễ giáng sinh là ngày chúa Giêsu ra đời, một ngày lễ trọng đại trong năm của tín đồ thiên chúa giáo. Tuy nhiên, ngày nay giáng sinh như một khoảng thời gian để cả gia đình sum vầy vui vẻ và cùng hòa mình vào lễ hội đầy màu sắc này.

Đêm giáng sinh trở nên trọn vẹn và mang đầy không khí lễ hội nếu như bạn có thể trang trí nhà ở trở nên đẹp mắt và ấm cúng hơn.

Với một chút sáng tạo, một tí cố gắng và một đôi tay tài hoa bạn có thể tự mình trang hoành nhà cửa chào đón một kì giáng sinh sắp đến mà không tốn quá nhiều chi phí.

Hũ nguyện ước từ lọ thức ăn của em bé

Trang trí noel cho gia đình cho em bé? Thật đơn giản, hãy tận dụng ngay bình thủy tinh đựng thức ăn của bé, chuẩn bị chút linh kiện như cây thông nhựa, kim tuyến và hồ keo rồi thực hiện theo các bước trong hình ảnh này nhé:

Làm cây thông Noel từ cành khô

Cần gì phải mua cây thông noel ngoài tiệm, chỉ cần vài cành cây khô, phụ kiện gồm dây thừng, bóng tròn, ngôi sao, kéo rồi làm theo các bước trong ảnh này là được.

 Làm Hoa tuyết Noel từ que kem

Bằng cách tận dụng những que kem vứt đi, bạn cần chuẩn bị thêm keo 502 và 1 ít sơn, màu sắc tùy bạn chọn rồi chỉ việc gắn các que kem lại với nhau thành hình những bông hoa tuyết đẹp tuyệt vời.

 Ông già Noel từ lõi khăn giấy

Bạn thấy các ông già Noel này xinh không, dễ lắm, bạn hãy tận dụng lại những lõi của cuộn khăn giấy, chuẩn bị thêm bút màu, dây thừng, nút áo và kéo, chai keo rồi làm theo các bước trong ảnh.

30 ý tưởng trang trí NOEL 2022 đơn giản mà đẹp

Cây thông đơn giản từ cành khô và lá cây

Có nhiều cách để làm nên những cây thông noel, làm cây thông bằng cách tận dụng cành cây khô, lá cây và giấy báo cũ như ảnh này cũng rất đáng để thử.

Chim cánh cụt từ bóng đèn cũ

Đây là cách trang trí Noel đơn giản mà đẹp, kute nhất nè, đặc biệt phù hợp với các bạn có quán cà phê hay trà sữa, hoặc gia đình trang trí cho ban công, khu vườn nhỏ xinh bằng những chú chim cánh cụt được Handmade từ các bóng đèn hỏng. Cách làm đơn giản lắm, bạn cần chuẩn bị: Bóng đen, dây thừng, bút màu và sơn để tạo nên các chú chim cánh cụt đầy màu sắc.

 Kem ống trang trí cây thông từ giấy màu

Bạn thấy mấy que kem này có…Ngon không, dễ lắm, chỉ cần chuẩn bị giấy màu cứng, 2 loại 1 làm thân que kem và ở trên là giấy màu sắc rực rỡ để làm phần kem, dùng keo cuộn chúng lại thành hình que kem rồi treo lên cây thông noel, thế là bạn đã có được 1 siêu phẩm trang trí Noel rồi nhé!

Vòng nguyệt quế làm từ kẹp quần áo

Vòng trang trí Noel không thể thiếu trong dịp ngày lễ này, bạn chỉ cần 1 khung thép hoặc bất kỳ vật liệu cứng nào, định hình thành vòng tròn, rồi dùng các kẹp quần áo để tạo hình vòng nguyệt quế như thế này, thật đơn giản phải không nào!

30 ý tưởng trang trí NOEL 2022 đơn giản mà đẹp

Món quà nhỏ tặng bạn bè: Làm Tất noel handmade

Bạn cần chuẩn bị các vải thô, vải bố cũ hoặc vải len để làm tất, kim chỉ, hồ keo và phụ kiện để làm nên những chiếc tất giáng sinh siêu kute dành tặng bạn bè và người thân yêu.

Trang trí cây thông với dây tua rua đỏ

Đơn giản hơn thì bạn chỉ cần trang trí vài quả bóng đỏ thêm sợi tua rua đỏ quấn chéo quanh tán cây nè. Dưới gốc thông bạn cũng có thể xếp những hộp quà buộc nơ đỏ và một chiếc nơ hình hoa Trạng Nguyên gắn thêm đôi chuông nhỏ treo trên đỉnh ngọn cây. Nếu nhà bạn có phụ kiện hàng rào gỗ nhỏ bao xung quanh nữa thì tuyệt vời luôn.

Trang trí cây thông bằng đèn led

Từ những phụ kiện trang trí giản đơn, bạn hoàn toàn có thể hô biến cây thông trở nên rực rỡ hơn với dây đèn led chẳng hạn. Ánh sáng ấm áp tỏa ra từ chúng sẽ đem đến hơi ấm Giáng Sinh cho tất cả mọi người nè..

30 ý tưởng trang trí NOEL 2022 đơn giản mà đẹp

Trang trí cây thông bằng Origami

Bạn không thích mua phụ kiện trang trí bên ngoài thì có thể trang trí cây thông bằng Origami nè. Không phải là bạn gấp giấy thành cây thông đâu, mà là gấp phụ kiện trang trí theo kiểu Origami đó. Ở phương Đông thì mọi người chuộng trang trí với hạc giấy, quạt giấy hay đèn lồng giấy bé xinh. Còn văn hóa phương Tây lại thích hình thiên thần và các vì sao xuất hiện trên tán thông. Tùy theo nhu cầu và sở thích mà bạn có thể lựa chọn Origami yêu thích để trang trí nhé.

Trang trí cây thông Noel kiểu truyền thống

Đây chính là kiểu trang trí cây thông Noel kinh điển nhất đấy. Bạn chỉ đơn giản chỉ cần treo các quả cầu rực rỡ lên tán cây, rồi giăng những chuỗi cườm hay dây đèn thành từng vòng rũ xuống. Dưới gốc cây thì đặt vài hộp quà xinh xắn, trên ngọn là ngôi sao sáng lấp lánh nè. Cây thông thường được đặt gần lò sưởi (hay hình ảnh lò sưởi), gần đó thì trang trí thêm vài chiếc tất đựng quà. Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp thêm những phụ kiện khác như: vòng nguyệt quế, lọ hoa đỏ hoặc trắng,...

30 ý tưởng trang trí NOEL 2022 đơn giản mà đẹp

Trang trí cây thông đơn giản nhất

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn tinh tế thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng nè. Để trang trí cây thông theo phong cách này bạn cần có một ngôi sao vàng hoặc bông tuyết có kích thước lớn, rồi thêm vài ngôi sao nhỏ, quả cầu nhỏ màu trắng hoặc vàng nữa.

Ngôi sao/bông tuyết lớn bạn hãy đặt trên đỉnh thông. Dưới thân thì treo ngôi sao, quả cầu xen kẽ trên tán lá. Với cách này, hứa hẹn cây thông của bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật, giản dị nhưng không kém phần độc đáo.

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon