[2022] Xu hướng decal trang trí noel mới nhất

 

Các loại giấy decal trang trí noel mới nhất

Giấy decal là một loại nhãn dán tự dính, có sẵn keo ở mặt sau để được dán lên các bề mặt mà không cần nhờ thêm tác động của yếu tố bên ngoài như làm nóng, ướt,… Chỉ cần tháo lớp giấy phía sau,dùng lực nhẹ từ bàn tay vuốt phẳng là lớp keo đã có thể dính chặt.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại giấy decal dùng cho in ấn và quảng cáo như:

Decal PP: Được in từ chất liệu giấy PP, với giá thành rẻ.Tuy nhiên, decal PP lại mắc một nhược điểm lớn là lớp keo rất khó vệ sinh khi tháo gỡ.

Decal mờ 2 mặt: Thường dùng để dán lên các lớp kính, tạo độ mờ và có độ sần sùi nhất định

Decal phản quang: Với loại decal này, khi có ánh sáng thích hợp chiếu vào, những mảnh decal sẽ có thể tự phát sáng.

Decal giấy: Là một loại decal được cấu tạo bởi lớp mặt (lớp mặt của decal giấy được làm hoàn toàn bằng chất liệu giấy nguyên chất), lớp keo, lớp silicon và cả lớp đế.

[2022] Xu hướng decal trang trí noel mới nhất

Tại sao nên sử dụng decal trang trí Noel

Lý do đầu tiên chúng tôi quyết định sử dụng giấy dán tường trang trí chắc chắn là  không gian thực tế mà chúng chiếm. Không cần  tốn diện tích cho một cây thông khổng lồ. Không cần trang trí hộp quà xinh xắn. Không cần người tuyết hoặc hình nộm  ông già Noel. Mọi thứ có thể được đơn giản hóa với những nhãn dán Giáng sinh mới nhất. Khi sử dụng đề can, chỉ  cần một bề mặt phẳng và thường được dán một lớp kính. Rất thiết thực, phù hợp với những nơi không có lợi thế về mặt bằng, cửa hàng nhỏ. TIẾT KIỆM THỜI GIAN CHUẨN BỊ: Chỉ với  vài bước đơn giản, bạn đã có thể dán  decal trang trí Noel lên  tường hoặc cửa kính một cách hoàn hảo mà không cần nhiều dụng cụ. Hoàn hảo cho những ai muốn tiết kiệm thời gian và công sức chuẩn bị nhưng lại muốn mang  không khí Giáng sinh về nhà. Mẫu mã đa dạng: Bạn có thể  tìm các mẫu sticker theo chủ đề Giáng sinh có sẵn hoặc tự thiết kế  mẫu và dán  theo ý thích để thỏa sức sáng tạo trang trí Noel bằng sticker. Bạn cũng có thể tìm thấy nhiều nhãn dán và kết hợp chúng để tạo ra những hình ảnh Giáng sinh tuyệt vời.
[2022] Xu hướng decal trang trí noel mới nhất

Decal trang trí giáng sinh

Việc sử dụng giấy dán tường trang trí noel được sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng  nhỏ, văn phòng và thậm chí cả gia đình, loại phụ kiện trang trí này đặc biệt được ưa chuộng khi trang trí  cửa kính trong.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã sticker trang trí noel bắt mắt, có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với từng căn phòng khác nhau. Từ các mô hình  riêng lẻ đến đồ trang trí Giáng sinh:

 [Hình dán ông già Noel] Đây là hình dán phổ biến để trang trí Giáng sinh trong mùa lễ. Màu  đỏ tươi của đôi ủng trang phục và bộ râu trắng  của ông già Noel làm bừng sáng cả căn phòng. Màu xanh của sticker cây thông mang đến sự tươi mới và tràn đầy hy vọng, sức sống mới.  Những bông tuyết lớn nhỏ đẹp lung linh như bức tranh vẽ khoảnh khắc mùa đông. Điều đó đủ để diễn tả  không khí se lạnh của Giáng sinh. Tuần lộc và  xe trượt tuyết của ông già Noel: Tôi yêu trạm giao hàng. Thay vì một mô hình lớn, đắt tiền và phức tạp, một vài nhãn dán  có thể làm được điều tương tự
Ngoài ra còn có rất nhiều bộ sticker giáng sinh dễ thương và ngộ nghĩnh. Chỉ cần chọn  một bộ trong khoảng giá 80.000 yên là bạn có thể trang trí cho  cửa kính của ngôi nhà  hoặc văn phòng của mình. Không cần phải  suy nghĩ quá nhiều hoặc lạm dụng, phải không?

Báo giá decal trang trí noel:

Trang trí Noel Combo mẫu HOT 2021 – 2022: Chất liệu Decal sữa đục (nhựa PVC), có sẵn keo. Chỉ nhìn được 1 mặt từ trước, mặt sau màu trắng đục Mô tả sản phẩm Các chi tiết rời nhau, dễ dàng gỡ ra để dán lên bề mặt. Dán được trên mọi bề mặt phẳng: tường, kính, alu, gỗ… Bề mặt chống nước, chống bám bụi, lau chùi dễ dàng.

Mua decal trang trí noel ở đâu

Như đã nói ở trên, hiện nay có rất nhiều nơi cũng cấp các sản phẩm decal trang trí, dễ gây rối cho bạn khi lựa chọn nơi mua. Vậy có những tiêu chí nào cần đặt ra khi lựa chọn tìm mua sản phẩm decal trang trí:

Đầu tiên phải kể đến chất lượng màu mực và in ấn. Mực in chất lượng khi in decal, màu sắc sẽ tươi sáng, bền màu, không bị lem nhem ra ngoài hình mẫu.

Giá cả cạnh tranh cũng là một trong những tiêu chí nên được đưa vào khi chọn lựa nơi mua decal trang trí

Mẫu mã đa dạng, bắt mắt. Tất nhiên rồi, vì để trang trí, bạn nên chọn những nơi có nhiều mẫu mã, thiên về phụ kiện, đặc biệt là phụ kiện trang trí theo mùa để có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình.

[2022] Xu hướng decal trang trí noel mới nhất

Zalo 0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon