20 ý tưởng trang trí cây thông Noel tại nhà đẹp đơn giản

Trang trí Noel theo xu hướng hiện đại sẽ không giới hạn mỗi nhà chỉ 1 cây thông to đặt ở trung tâm hay trước cửa nhà như trước đây nữa. Nên tùy theo không gian, tùy từng sở thích mà bạn có thể trang trí mỗi phòng trong nhà một cây thông mini để vừa phù hợp với không gian phòng, vừa tạo cảm giác ngồi góc nào trong nhà cũng thấy không khí Giáng sinh ngập tràn, ấm cúng.

20 ý tưởng trang trí cây thông Noel tại nhà đẹp đơn giản

Cây thông noel có đa dạng các kích thước để bạn dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với điều kiện chi phí và diện tích trang trí như: cây thông noel 60cm, cây thông noel 90cm, cây thông noel 1m2, cây thông noel 1,5m, cây thông noel 1m8, cây thông noel 2m, cây thông noel 2m1, cây thông noel 2m4, cây thông noel 3m, cây thông noel 4.5m,…

20 ý tưởng trang trí cây thông Noel tại nhà đẹp đơn giản

Cây thông noel đẹp không chỉ có công năng cao, kết hợp hài hòa với các nội thất có sẵn, thể hiện được cá tính và phong cách của gia chủ mà còn với chi phí vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó, trang trí cây thông còn góp phần mang đến sự hài hòa, ấm áp cho không gian tổ ấm nhà bạn vào ngày Giáng sinh, đem đến những điều tốt lành cho tất cả các thành viên trong gia đình.

 Ngoài ra còn có đa dạng các sản phẩm trang trí cây thông noel như quả châu, ngôi sao trang trí, dây treo cây thông, gậy xoắn, chuông treo, hộp quà, người tuyết treo, vòng nguyệt quế,… ngập tràn sắc màu Giáng sinh.

 Các phụ kiện trang trí Noel tại bán cây thông noel giá rẻ luôn là những sản phẩm có mẫu mã mới nhất, phong phú về chủng loại, đa dạng về màu sắc và đặc biệt an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Chỉ với khoảng chi phí bé xíu thôi là bạn sẽ có ngay những phụ kiện xinh xắn, giúp tô điểm cho cây thông giáng sinh thêm phần tuyệt sắc và lung linh.

Cách trang trí cây thông noel bằng đèn ngôi sao

Các hình dạng của đèn nháy như đèn tròn, ngôi sao, trái tim,… không chỉ góp phần tạo không khí ấm áp, lung linh cho cây thông mà còn tạo nên sự độc đáo và mới lạ.

20 ý tưởng trang trí cây thông Noel tại nhà đẹp đơn giản

Cách trang trí gốc cây thông noel với các hộp quà

Kiểu trang trí kinh điển nhất của một cây thông noel là không thể thiếu những hộp quà nhiều màu sắc đặt ở dưới góc cây thông.

 Cách trang trí cây thông noel với các đôi vớ, nơ và gậy

 Bạn có thể trang trí cho cây thông trở nên vui nhộn, ngộ nghĩnh, tưng bừng không khí vui vẻ của ngày lễ Giáng sing bằng cách treo các đôi với, giày ông già Noel và nơ nhiều màu sắc lên tán cây thông

20 ý tưởng trang trí cây thông Noel tại nhà đẹp đơn giản

Cách trang trí cây thông noel với chuông

Ở vài nước Á Châu, tiếng chuông được dùng báo hiệu cho quần chúng biết một biến cố hoan hỉ hay một sự kiện buồn não vừa xảy. Sau khi Chúa Jesus giáng sinh, tục lệ này được truyền đến cho nhiều quốc gia để chào mừng Chúa Cứu thế xuống trần. Tại đất nước Tây Ban Nha, các chuông nhà thờ ngân vang vào nửa đêm báo hiệu Chúa ra đời.

Vậy nên khi trang trí cây thông noel đừng quên treo thật nhiều những quả chuông lớn, nhỏ khác nhau, để mỗi lúc cây đung đưa, bản nhạc vui mừng đó lại khẽ réo rắt ngân vang.

Cách trang trí cây thông noel với hoa trạng nguyên

Hoa Trạng nguyên là 1 biểu tượng khác được rất nhiều người ưa chuộng chọn để trang trí vào ngày Giáng sinh, màu đỏ của niềm tin hy vọng, rực rỡ ấm áp giữa vùng tuyết trắng mênh mông, buốt giá.

0961256868

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon