[14.10.2022] Cây thông noel chất lượng bền đẹp giá tốt

1.  Cách trang trí văn phòng với cây thông noel

Một cách trang trí noel cho văn phòng làm việc ở công ty không thể không nhắc tới là sử dụng cây thông noel, một loại cây đặc trưng cho mùa Giáng sinh và là một cách trang trí dù trải qua bao nhiêu năm vẫn luôn giữ trọn vẹn như một hình ảnh gắn liền với Giáng sinh, nhìn thấy cây thông là chúng ta biết một mùa Giáng sinh đang về.

2. Cách trang trí noel cho văn phòng với decal

Trong những năm gần đây việc sử dụng decal trang trí noel cho văn phòng đã trở thành xu hướng được ưa chuộng tại nhiều công ty lựa chọn vì tính đa dạng, thẩm mỹ cao cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí trang trí cho công ty.

Decal noel thường được chia làm 2 loại:

Một cách trang trí noel cho văn phòng làm việc đơn giản khác của decal là bạn có thể sử dụng decal dán tường để dán trên mảng tường cần trang trí, vừa tiết kiệm chi phí vừa mới lạ độc đáo.

Đặc biệt bạn có thể lên ý tưởng thiết kế trang trí riêng cho văn phòng công ty, biến những ý tưởng, mang đến một không gian Giáng sinh thật ấm áp và lung linh.

3. Cách trang trí văn phòng với dây thông trang trí

Những dây thông xanh được cố định trên tường, hoặc cửa cũng khiến không gian thêm chút sắc màu Giáng sinh, bạn có thể treo thành hàng ngang hoặc tạo dáng ngôi sao, hình tròn tùy thích.

4. Tự trang trí bàn làm việc của mình

Cùng với việc trang trí không gian tổng thể bạn cũng có thể trang trí góc riêng của chính mình với những biểu tượng Giáng sinh nhỏ nhắn xinh xắn như những bông tuyết xinh xắn hay một vài cây thông noel nhỏ xinh trên bàn.

tu-trang-tri-noel-cho-ban-lam-viec-cua-minh-8edf3fa36439d3efc12b1fcbd6149b6b.jpg

5. Đèn, cốc nhựa làm cây thông, người tuyết

Bạn có bao giờ suy nghĩ sẽ trang trí văn phòng noel bằng những chiếc cốc nhựa chưa?

Bạn hoàn toàn có thể tận dụng những chiếc cốc nhựa để tạo nên một cây thông noel độc nhất vô nhị.

Hay những người tuyết đáng yêu được lắp ghép từ những chiếc cốc đã qua sử dụng.

Vừa tiết kiệm chi phí vừa không lo đụng hàng và đầy ý nghĩa đúng không ạ.

Không những vậy còn giúp các thành viên trong công ty bạn đoàn kết gắn bó với nhau và cũng là dịp có thể trò chuyện cùng nhau nhiều hơn trong những giờ làm việc căng thẳng.

6. Cách trang trí văn phòng với hang đá

Một góc riêng được tạo ra bạn có thể sử dụng để trang trí hang đá, bạn có thể trang trí bằng gỗ hoặc giấy và kèm theo một máng cỏ xinh, bạn cũng đừng quên gắn thêm những chiếc đèn nhỏ để tạo ra ánh sáng ấm áp như của đêm Giáng sinh nhé.

trang-tri-hang-da-noel-a8d43532815eaa1272ad27cc03f9da77.jpg

7. Quà tặng, thiệp handmade

Những hộp quà xanh đỏ đầy sắc màu hay những tấm tiếp hand made đầy ý nghĩa sẽ đem đến cho người xung quanh bạn những bất ngờ, mỗi thành viên chuẩn bị 1 món quà nhỏ, và Giáng sinh cùng nhau gửi những món quà này tới những người bạn thân yêu như một lời cám ơn đầy ý nghĩa.

qua-tang-thiep-handmade-31677d403ccee38b56d90a05dfa9ea8e.jpg

8. Cách trang trí văn phòng bằng vòng nguyệt quế

Một chiếc vòng nguyệt quế được treo trước cửa ắt hẳn là ý tưởng trang trí noel cho văn phòng làm việc không tồi phải không?

Vòng nguyệt quế thường được làm từ nhánh cây thường xuân hoặc cây nguyệt quế kèm theo các phụ kiện trang trí đi kèm, trải qua thời gian vòng nguyệt quế được thay đổi biến tấu với màu sắc và nhiều chất liệu khác nhau.

Xem thêm tại : 

 

Để trang trí noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon