[+100 Ý tưởng] Trang trí Noel đẹp cho mùa Giáng sinh nổi bật

Nhà ở là nơi cần được chăm chút nhất khi mùa Noel cận kề. Nhưng điều gia chủ bận tâm là việc trang trí Giáng sinh cho nhà ở thế nào mới thỏa mãn yếu tố đẹp-độc-lạ.

TRANG TRÍ NOEL VỚI ĐỒ HANDMADE

Nếu khéo léo bạn có thể tạo ra các món đồ mang tính biểu tượng mùa lễ hội. Như cây thông mô hình, vòng nguyệt quế, … Nhờ đó mà không khí Noel tràn ngập ngõ ngách nhà mà vẫn nói lên được nhiều về tính cách của cá nhân của bạn. Trên hết là khi tự tay làm, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn mua đồ bày bán sẵn.

TỰ LÀM MÔ HÌNH CÂY THÔNG

Việc đầu tư hẳn cây thông Giáng sinh kích thước lớn là nên làm. Nhưng với điều kiện gia đình rủng rỉnh ngân sách. Ngược lại, bạn vẫn có thể mang không khí Giáng sinh vào nhà bằng nhiều cách khác. Dưới đây là những ý tưởng trang trí Giáng sinh độc đáo dành riêng cho những ai muốn tiết kiệm tiền của.

Nếu không muốn bỏ ra khoản chi phí lớn cho cây thông bạn vẫn hoàn toàn tạo ra được mô hình cây thông. Đây là cách làm được nhiều gia chủ trên thế giới lựa chọn. Những tác phẩm này mang đậm dấu ấn cá nhân nên khó “đụng hàng”.

CÁC PHỤ KIỆN TRANG TRÍ KHÁC

Cũng như với vòng nguyệt quế hay cây thông ngay các phụ kiện trang trí giáng sinh khác bạn cũng vẫn có thể tự tay làm. Như việc treo nhánh thông lên bức tranh chữ ngay lối ra vào nhà như bên dưới chẳng hạn. Cách làm này giúp bạn tiết kiệm tiền bạc, thời gian mà vẫn mang đến không khí Giáng sinh rộn rã.

TỰ LÀM VÒNG NGUYỆT QUẾ

Vòng nguyệt quế cũng là một biểu tượng ý nghĩa luôn xuất hiện trong mùa lễ hội cuối năm. Tuy nhiên, những chiếc vòng nguyệt quế cũng đắt không kém cây thông. Thế nên giải pháp được đưa ra là bạn tự tay làm những chiếc vòng từ nguyên liệu rẻ tiền.

Lò sưởi, hai khung cửa sổ đều được trang trí tỉ mỉ bằng nhánh thông, dây kim tuyến, hình trái tim, … bên cạnh cây thông Noel rạng rỡ sức sống được đặt cách đấy không xa. Các hộp quà được kê dưới góc cây thông, trong giỏ mây, dưới bàn trà kính khiến không gian phòng khách thêm tưng bừng.

Trang trí Giáng sinh không khí ngập tràn căn phòng khách nhỏ này. Với các món đồ nhỏ xinh, lò sưởi như thay áo mới. Chăn, rèm cũng được chăm chút, với gam màu đỏ rực rỡ của mùa lễ hội. Tất nhiên là không thể thiếu được cây thông Noel được trang trí tỉ mỉ đặt cạnh ghế sofa rồi.

Nếu vẫn chưa biết trang trí cây thông như thế nào bạn có thể tham khảo ngay cây thông sặc sỡ, đầy ắp quà tặng bên dưới góc cây trong phòng khách tông trắng chủ đạo này.

Đơn giản hơn, bạn có thể thay gối tựa hai màu trắng, đỏ và trang trí cửa sổ phòng khách bằng những vòng nguyệt quế bằng nhánh thông thế này.

TRANG TRÍ NOEL VỚI CÁC NGUYÊN LIỆU RẺ TIỀN

Tâm lý ngại tốn kém kéo theo việc nhiều chủ nhà không chịu bắt tay vào trang trí Giáng sinh cho không gian sống. Thế nhưng, hiện tại có rất nhiều nguyên liệu trang trí với mức giá dễ chịu. Những dây kim tuyến, đèn nháy đều có giá hạt dẻ mà hiệu quả mang đến lại cao.

DÂY ĐÈN NHÁY

Dây đèn nháy hiện nay được bày bán rất nhiều trên thị trường. Mức giá 1 mét dây đèn nháy cũng đa dạng không kém. Gia chủ có thể treo đèn nháy cùng với nhánh thông hoặc treo khu vực cửa sổ.

DÂY RUY BĂNG, DÂY THỪNG TREO TẤT

Những nguyên liệu rẻ tiền khác mà bạn có thể tìm mua dây ruy băng, dây kim tuyến, quả thông, … Chúng vừa đẹp lại vừa không quá tốn kém.

TRANG TRÍ GIÁNG SINH VỚI CÂY THÔNG MINI, NHÁNH THÔNG

Không nhất thiết phải tậu hẳn một cây thông Noel to oạch. Đôi khi chỉ cần bỏ ra khoản chi phí nhỏ mua cây thông mini hoặc nhánh thông tự nhiên là bạn đã có đồ trang trí nhà cửa đẹp mùa cuối năm.

TRANG TRÍ GIÁNG SINH VỚI CÂY THÔNG MINI

Những cây thông Noel mini rất vừa túi tiền lại đem đến không khí mùa lễ hội chẳng kém cạnh các cây thông kích thước lớn. Với các cây thông mini này, bạn nên tìm cách giúp chúng trở nên thật sự nổi bật.

Không chỉ một mà bạn có thể trưng bày nhiều cây thông cỡ nhỏ trong cùng phạm vi. Cách trang trí Giáng sinh này hứa hẹn đem lại sự bắt mắt tươi vui. Đồng thời, gia chủ cũng khéo tạo ra không gian lưu trữ gây ấn tượng với khách khứa khi đến chơi nhà mùa lễ hội.

TRANG TRÍ GIÁNG SINH VỚI NHÁNH THÔNG

Những nhánh thông được treo khắp nơi trong, ngoài nhà vào mùa Noel hàng năm. Bạn có thể quấn thêm dây đèn nháy hoặc cũng có thể cột thêm dây ruy băng để làm điệu đà.

Zalo 0961256868

Trang trí Noel cho nhà hàng quán cafe khách sạn quán ăn Inbox ngay để bộ phận CSKH tư vấn sâu về phụ kiện trang trí : https://www.facebook.com/bancaythongnoelgiagoc/

Hà Nội: 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh (Cạnh Đại Học Luật) 0977668648 - 0328696396 - 0328684688 - 02463297676 – 02466805856

Khuyến khích khách hàng mua online tại fanpage : https://www.facebook.com/caythongnoelbanbuon